ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่


การเงิน การแสวงหารายได้ มีเกณฑ์ได้มาจาก “ขยัน” ทำงานให้หนักมากขึ้น แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ หรือ พวกอลัชชี มารศาสนา อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ โดยเฉพาะวันที่ 23-24 ควรระวังเป็นพิเศษ


ความรัก วันที่ 20-22 ควรระวังความแตกต่างทางความคิดจนทำให้ขัดแย้ง ก็ อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหาได้ สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจที่มีสถานะทางสังคม หรือ มีวัย “ต่าง” กันมาก แต่ควรระวังยั้งใจสักนิด พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่จะเป็นรักซ้อน ซ่อนเงื่อน!!!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา ให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน เพราะอาจทำให้เดือดร้อน มีปัญหาได้


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใด ๆ ยังอยู่ในระยะเสี่ยงที่จะสูญเสียสูง รวมถึงการร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืมเพื่อหวังดอกเบี้ย ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบถ้าคิดอยากจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที 26 มกราคม พ.ศ.2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook