ดุดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดุดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดุดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเดินทางหรือเสนอผลงานทางด้านวิชาการ ศาสนา หรือ ศิลปะ แต่เป็นระยะที่ต้องทำใจ กับความล่าช้า คลาดเคลื่อนในเรื่องการนัดหมายรับเงิน!!

 

การงาน ปากเป็นเอก...การเจรจา ติดต่อ ที่แสดงออกถึงการประนีประนอม ยอมรับฟังความคิดเห็นอย่าง..ว่าง่าย ก็จะทำให้ประสบความสำเร็จ มีลาภผลอย่างง่ายดาย แต่ควรระวังการจัดทำ เอกสาร เสนอข้อมูลที่ไม่ได้ตรวจสอบให้รอบคอบ หรือ ไม่มีสมาธิมากพอในการนำเสนอ ก็จะทำให้พลาด ผิดหวังได้เช่นกัน

ความรัก การเดินทางหรือการใช้สื่อออนไลน์ให้มากขึ้น ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่” แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าอาจถูก “หลอก” สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง เช่นกัน การใช้สื่อออนไลน์ในระยะนี้ก็อาจทำให้พบเจอคนถูกใจ แต่ก็ควรระวัง รักสองต้องหามเพราะอาจทำให้บ้านแตก และ เจ็บตัวได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ ควรระวังบ้าน “ร้อน” จากการทะเลาะวิวาทของคนในครอบครัว รวมถึงควรใส่ใจ ดูแลกันและกันให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายจนถึงเข้าโรงพยาบาล

 

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใด ๆ ยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook