ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน รายได้อาจไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง แต่ควรระวังรายจ่ายที่มีเกณฑ์สูงมาก ทั้งจากเรื่องจำเป็นและเรื่องฟุ่มเฟือยของบุตร-ธิดา รวมถึงการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็มีเกณฑ์ที่จะทำให้ผิดหวังสูงมาก โดยเฉพาะวันที่ 15-17 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน การเจรจา ติดต่อ โดยเฉพาะในเรื่องซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้างอยู่ในเกณฑ์ดี เพียงแต่ผลตอบรับ ความสำเร็จอาจล่าช้ากว่าที่คิด สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจถูกโยกย้าย เป็นระยะที่ควรทำใจ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอผู้ใหญ่ “ปากหวาน”
รับปากแล้ว แต่ยังไม่ให้!!


ความรัก เป็นระยะที่ควร “เชื่อฟัง” โอนอ่อนตามความคิดเห็นของคนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และสำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเดินทางกลับบ้าน ถิ่นภูมิลำเนาเดิมในระยะนี้ อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่

 

ครอบครัว วันที่ 15-17 ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มาก ๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ คิดให้นานๆ ก่อนจะตัดสินใจจะ...เสี่ยง

 

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook