ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

 

เดือนมีนาคม เดือนแห่งการจากลา หรือ ขอเวลาเพื่อรักษาแผลใจ เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และสัญลักษณ์คู่ครอง โคจรวิปริตพักรองศาในเขตราศีมีน ร่วมกับดาวมฤตยู ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิด ขุมพลัง อำนาจที่ร้อนแรงแล้ว

นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า สัมพันธ์รักที่ยังไม่ลงตัว ยังไม่ราบรื่น ก็เป็นระยะเวลาที่ควรถอยกลับไปคิดใหม่ คิดอีกครั้งให้รอบคอบว่าความผิดพลาดอยู่ที่ตรงไหน สัมพันธ์รักครั้งนี้จะเดินหน้าสานสัมพันธ์ต่อ หรือ จะแยกห่าง หันหลังให้กันไปตลอดกาล?

สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจกรรมทางความเชื่อ ศรัทธา อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจอย่างไม่คาดฝัน แต่ก่อนจะตกลงปลงใจ ก่อนตกหลุมตกร่องใดๆ ก็ดี ก็ควรพิจารณา เพราะสิ่งที่เห็น สิ่งที่คิดว่าใช่ ก็อาจไม่ใช่ ไม่ได้เป็นอย่างที่ใจปรารถนา


วันที่ 28 มีนาคม ดาวเดือนดับ อมาวสีในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเริ่มต้นใหม่ เป็นเวลาที่เหมาะจะเพาะพืชพันธุ์ ปลูกต้นรักต้นใหม่ ฟ้าดินเป็นใจ ก็มีโอกาสเจริญงอกงาม ที่จะทำให้ชาวราศีเมษได้พบรัก รักที่รื่นรมย์!!


วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ วันที่ 1,9,13-14,18, และ 27-28


สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว

 

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook