ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน   การแสวงหารายได้ที่ใช้ความรวดเร็ว การตัดสินใจที่เด็ดขาด ถึงจะทำให้เกิดลาภผลตามมาดังที่หวัง แต่วันที่ 1-4 ควรระวังอารมณ์หุนหันพลันแล่น ใจร้อน ไม่พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้สูญเสียเงิน เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้เช่นกัน


การงาน   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากญาติสนิท มิตรสหาย แต่ธุรกิจ กิจการงาน ภารกิจที่จะกระทำ ควรระวังการหวังน้ำบ่อหน้า แค่รอคอยคนมาช่วยเหลือ ก็อาจไม่ได้ผลดังที่หวัง โดยเฉพาะการใช้เส้น วิ่งเต้นเพื่อให้ได้มา ก็มีโอกาสสูงที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย

ความรัก   ใจเขา ใจเรา เป็นระยะเวลาที่ควรคิดถึง “ใจเขา” มากกว่าใจเรา ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ต้องระวัง “ใจ” ตัวเอง เพราะระยะนี้อยู่ในเกณฑ์รักเขาข้างเดียว แล้วสมมติว่าเขารัก ...แค่นั้น!!


ครอบครัว   วันที่ 27-28 ควรระวังอย่าหลงเชื่อคนแปลกหน้าที่มาบ้าน หรือ ลูกจ้าง คนรับใช้มากนัก เพราะอาจทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่าได้

โชคลาภ   ได้มาก เสียมาก การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรใจเย็น พิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

คำแนะนำ   นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้นที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook