ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน   อาจได้โชคมีลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว หรือได้รับส่วนแบ่ง ผลประโยชน์จากกองมรดก แต่ควรระวัง เพราะอาจเป็นทุกขลาภที่จะไปสู่การฟ้องร้อง เป็นคดีความที่จะทำให้ลาภผลที่คิดว่าจะได้มา...ล่าช้า

การงาน   การเจรจา ติดต่อที่แสดงความจริงใจ ตรงไปตรงมา ชัดเจน ไม่แบ่งรับแบ่งสู้ ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่ควรระวังอารมณ์ปรวนแปร เปลี่ยนแปลงง่ายของผู้ที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย ไม่ว่าจะเป็นหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ถ้าไม่ผูกพันให้แน่นหนาจนขยับตัวไม่ได้ ก็อาจพลิกไปมาจนล่าช้า ล้มเหลวได้เช่นกัน สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง หรือแสดงความคิดเห็นคัดค้านกับผู้ใหญ่ นายจ้าง เพราะอาจทำให้ถูก “เขม่น”!!


ความรัก   ใส่ใจ ดูแล “กระเป๋าเงิน” ของคู่ครองสักนิด การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยระยะนี้อาจทำให้ความสัมพันธ์มีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ ระวังการติดต่อ สัมพันธ์ที่ใช้สื่อออนไลน์ อาจทำให้พบเจอคนที่คิดว่า “ใช่” แต่ในโลกแห่งความเป็นจริง ก็อาจ “ไม่ใช่”

ครอบครัว   เริ่มต้นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ วันที่ 1-4 ควรระวังเป็นพิเศษ


สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการบริโภคอาหารทะเล หรือ เดินทางไกล อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจ ก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ   จากวันที่ 12 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่าการเข้าสังคม ร่วมกลุ่มทำภารกิจ กิจกรรมสาธารณะอาจทำให้ได้พบบุคคลที่อาจจะมาเป็นหุ้นส่วน คู่ชีวิต แต่ต้องใช้ความพยายามมากเป็นพิเศษถึงจะมีโอกาสเดินหน้า พัฒนาความสัมพันธ์


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook