ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวัง วางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะรายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ทั้งจากเหตุภายในครอบครัวหรือการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเองและคู่ครอง ที่อาจทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้

การงาน   ขยันเข้าสังคม ใช้สื่อออนไลน์ให้มากขึ้น คิดนอกกรอบเพื่อให้หลุดพ้นจากค่านิยมเดิมๆ ก็จะทำให้การลงทุน เริ่มโครงการ หรือ เสนอบริการใหม่ๆ จะมีโอกาสสำเร็จ เจริญก้าวหน้า แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เริ่มต้นระยะเวลาที่อาจมีอารมณ์ “ร้อนที่” โดยเฉพาะวันที่ 20 -21 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะมีปัญหากับผู้ใหญ่ นายงาน เพราะอาจมีผลร้ายตามมา!


ความรัก   “ไม่” ไม่จับผิด ไม่หวาดระแวง ไม่ดื้อดึงเพื่อเป็นผู้ชนะ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ที่กำลังตกหลุมรักเพศตรงข้ามที่ดูดี มีเสน่ห์ แต่เวลานี้ก็ยัง “ไม่” ไม่ใช่เวลาของคุณที่จะสมรัก สมปรารถนากับรักที่ใฝ่ฝัน

ครอบครัว   อย่าปล่อยให้บ้าน “รก” ใส่ใจสักนิด ทำความสะอาด จัดบ้านให้สะอาดตา สวยงาม ก็จะเป็นวิธีหนึ่งที่ทำให้คนในครอบครัวร่มเย็น เป็นสุข

สุขภาพ   เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ พักผ่อนให้มากพอ อย่าคิดมากที่จะทำให้เครียด เพราะอาจส่งผลทำให้ร่างกายอ่อนแอ เจ็บป่วยง่าย


โชคลาภ   ขยันหาข้อมูล ศึกษาให้รู้แจ้ง ก็จะเป็นโอกาสที่จะทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์จากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร


คำแนะนำ   จากวันที่ 3-22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมกร นั่นคือสัญญาณที่บ่งบอกว่าถ้าไม่มีดาวบาปเคราะห์ใดมาเบียนในดวงชะตาแล้ว จะเป็นระยะสมองปรอดโปร่ง ปัญหาใดที่เคยคิดไม่ออก แก้ไขไม่ได้ ก็อาจมองเห็นทางได้อย่างกระจ่าง แต่ควรระวังถ้าคิดมากเกินไปก็อาจทำให้สงสัยมากขึ้น หวาดระแวงมากขึ้นจนหมดความสุขได้เช่นกัน

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook