ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

 

การเงิน    ยังอยู่ในระยะที่อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเดินทางหรือผู้ที่เดินทางมา แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังในการติดต่อ สัมพันธ์ ถ้าจุกจิก จู้จี้ หวาดระแวงมากเกินไป ก็อาจทำให้เสียโอกาสที่พึงมี พึงได้ด้วยเช่นกัน


การงาน   ธุรกิจ กิจการที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว การเดินทาง อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง มีผลกำไรอย่างงดงาม เป็นระยะที่ควรใส่ใจ และ มุ่งมั่นที่จะทำตามความตั้งใจของตัวเอง ถึงจะมีขอบเขตจำกัด แต่ก็ควรฟังเสียงภายในตัวเอง มากกว่าฟังหรือ คล้อยตามผู้อื่น ที่อาจทำให้เส้นทางที่จะสู่ความสำเร็จ หักเหเปลี่ยนทิศทาง


ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก ระวังการแสดงท่าทีเข้มงวด อยากให้มี อยากให้เป็นดังที่หวัง ทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือ เพศตรงข้ามที่กำลังเริ่มต้นติดต่อ สัมพันธ์ เพราะอาจทำให้เบื่อหน่ายจนถึงห่างหายไปได้


ครอบครัว   ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับคนใช้ บริวารเข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก หรือ เสียเงินทองของมีค่าได้

โชคลาภ   อยู่ในระยะอาจได้โชค มีลาภ แต่วันที่ 11-12 ควรระวัง อาจมีเหตุทำให้ขาดทุน หรือ พลาดโอกาสที่วาดหวังไว้ได้

คำแนะนำ   จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook