ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน   รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี ยังอาจมีรายได้เพิ่มเติมจากการติดต่อ สัมพันธ์ที่แสดงถึงความจริงจัง ดูน่าเชื่อถือ หรือได้โชคมีลาภจากการสังสรรค์พบปะญาติสนิทมิตรสหาย แต่วันที่ 8-9 ควรระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย หรือ หลีกเลี่ยงการนัดหมายใดๆ เพราะมีโอกาสที่ผิดหวังสูงมาก

 

การงาน   สัปดาห์แห่งการเป็น “ผู้ให้” รวมถึงแม้ว่าจะรู้ แต่ก็ยอมโง่ ยอมเสียเปรียบบ้างโดยเฉพาะในการติดต่อ สัมพันธ์ ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมามากกว่าที่เสีย “ค่าโง่” ไปมาก แต่ระวังสำหรับผู้ที่ทำงานหลาย ๆ อย่างพร้อมกัน ไม่ระวัง รอบคอบให้มากพอ ก็อาจผิดพลาด สะเพร่า หรือ ผิดนัด ก็อาจทำให้เสียชื่อ เสียความไว้วางใจไปเลย


ความรัก   เอาใจเขา มาใส่เรา คิดถึงความต้องการของคนรัก คู่ครองมากกว่าของตัวเอง ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับคนโสดที่กำลังเริ่มมีความรัก วันที่ 8-9 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการนัดหมายกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ เพราะมีโอกาสสูงที่จะผิดนัด หรือ ถูกปฏิเสธที่จะมาพบ!!


สุขภาพ   ใส่ใจ คอ บ่า ไหล่ กล้ามเนื้อแขน น่อง ให้มากๆ เพราะอาจมีอาการบาดเจ็บได้ และถ้าปล่อยทิ้งไว้ ก็อาจเรื้อรังที่ต้องรักษาอีกนาน


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชค มีลาภลอยมาเองเช่นกัน แต่วันที่ 7-8 ควรระวังทรัพย์สินเงินทองของมีค่าจะสูญหาย หรือ โอกาสที่หวังไว้ก็อาจ.....พลาด


คำแนะนำ   จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีธนูในเรือนที่ 6 ของชาวราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจอย่างจริงจังในการดูแลสุขภาพ มีวินัยในการเลือกที่จะกิน จะอยู่ และการพักผ่อนอย่างเหมาะสม ถึงจะทำให้อยู่ดี มีสุขกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook