ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน   การเข้าสังคมทั้งเรื่องส่วนตัวหรือด้วยภารกิจ หน้าที่อาจทำให้ต้องเสียเงินมากกว่าที่คาดคิด และควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงการนัดหมายทางการเงินใด ๆรวมถึงติดตาม ทวงถาม ขอกู้ยืม เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้ผิดหวัง

 

การงาน   เดินทางไปต่างประเทศ รวมทั้งการศึกษาระดับสูงอยู่ในระยะราบรื่น จะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังความคิด การตัดสินใจที่รวดเร็ว หรือ การลงนาม ทำสัญญาที่ไม่พิจารณาให้รอบคอบแล้ว ก็จะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะเสียรู้ เสียเปรียบ หรือ เสียโอกาสได้ ซึ่งวันที่ 25-27 ควรระวังเป็นพิเศษ

 

ความรัก   อาจพบรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่เลย” จากการร่วมกลุ่มทำกิจกรรมกับมิตรสหาย ซึ่งมิตรภาพ ความสัมพันธ์จะเกิดขึ้นได้ ก็ต้องวิ่งตามถึงจะมีโอกาสสมหวัง แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ระวังการร่วมหุ้น แบ่งปันผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัว อาจทำให้รักร้าว จนถึงแตกหักกันไปเลย


สุขภาพ   อยู่ในระยะที่ควรระวัง รักสนุก ทุกข์ถึงใจ จากการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกัน อาจส่งผลร้ายแรงตามมา


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง


คำแนะนำ   จากวันที่ 29 ธันวาคม 2559 – 27 มกราคม 2560 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ บ่งบอกถึงถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ใดมาเบียนดวงชะตาแล้ว จะทำให้ได้รับ ลาภ ผลประโยชน์จากการเข้าสังคม พบปะคนจำนวนมาก หรือเข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมร่วมกับมิตรสหายด้วยเช่นกัน

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook