ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน   วันที่ 17-19 อาจได้โชค มีลาภจากการสังสรรค์ หาข้อมูลจากมิตรสหาย แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของคนในครอบครัว นอกจากจะทำให้การเงินติดขัดระยะยาว ก็อาจทำให้เป็นทุกข์ มีเรื่องเดือดร้อนตามมาอีกด้วย


การงาน   ประนีประนอม ยอมให้ ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น รวมถึงควรอดทน ระงับ ปิดซ่อนการแสดงท่าทีหวาดระแวง ไม่ไว้วางใจอย่าให้ใครจับได้ ถึงจะทำให้ภารกิจ หน้าที่ งาน ผ่านไปได้อย่างราบรื่น ไม่มีอุปสรรค สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางานอยู่ วันที่ 17-18 ติดต่อ พบปะกับมิตรสหาย ขอความช่วยเหลือ หรือ ขอข้อมูล ก็อาจเกิดผลดีตามมาได้เช่นกัน

ความรัก   สัมพันธ์รักสำหรับชาวราศีพิจิกที่ให้ความสำคัญกับ “ครอบครัว” ยังอยู่ระยะราบรื่น แต่วันที่ 16-17 ให้ระวังอารมณ์ใจร้อน ใจเร็ว พูดเร็วเกินไป อาจทำให้ขาดการยั้งคิดจนมีปัญหากับคนรัก คู่ครองได้ สำหรับคนโสด ให้ระวังใจระเริง สนุกมากเกินเหตุ อาจทำให้พลั้ง “พลาด” ตกบันไดพลอยโจน!!

ครอบครัว   เป็นระยะที่ควรระวังที่จะรักษา “ความเที่ยงตรง” กับคนในครอบครัว ตาชั่งเอียงไปข้างใดข้างหนึ่ง อาจทำให้มีเรื่องร้อนใจเกิดขึ้น และวันที่ 21-22 ควรระวังคนรับใช้ บริวาร อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก เงินทอง ของมีค่า อาจสูญหาย


โชคลาภ   วันที่ 17-18 อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่ระวังใจร้อน ใจเร็ว อาจทำให้ขาดความรอบคอบ อาจทำให้พลิกผันจน..สูญลาภที่พึงจะได้


คำแนะนำ   จากวันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2559 - 20 มกราคม 2560 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรให้ความสำคัญ อุทิศตน เสียสละเพื่อครอบครัว ดูแลญาติผู้ใหญ่ และ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งหรือมีปัญหากัน เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้บ้านร้อนจนลุกเป็นไฟ จนไม่มีใครอยากอยู่


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook