ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน   รับซ้าย จ่ายขวา ยังมีโอกาสได้ลาภผล จากการเป็นนายหน้า ตัวแทน หรือ หางานเสริมพิเศษ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงร่วมหุ้น ลงทุนหรือให้ญาติสนิทมิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเสียทั้งเงินทั้งความสัมพันธ์


การงาน   ช่วยด้วย....ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ นายงาน อยู่ในเกณฑ์ดี วันที่ 11-12 จะมีโอกาสสำเร็จสูงขึ้น แต่เป็นสัปดาห์ที่ยังควรระวังความสัมพันธ์กับเพื่อนที่ทำงาน หลีกเลี่ยงที่จะบ่นว่า จุกจิกจู้จี้ จนอาจทำให้มีปัญหากันได้


ความรัก   สนใจ ใส่กับคนที่คุณรัก และ เขา/เธอที่รักคุณให้มากขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับชาวราศีกันย์ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ขยันเข้าสังคม ร่วมกลุ่มทำกิจกรรมให้มากขึ้น ก็จะเป็นโอกาสดีที่จะพบรักที่สุดแสนโรแมนติคพบคนที่มีความสนใจเหมือนกัน และ คุยกันรู้เรื่อง!!

ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน และวันที่ 14-15 ควรระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย หรือ นัดหมาย โอกาสใดที่คิดว่าจะได้ อาจพลาด

คำแนะนำ   จากวันที่ 29 พฤศจิกายน – 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าถ้าไม่มีดาวบาปเคราะห์ใดมาเบียนแล้ว ก็จะเป็นระยะเวลาที่เหมาะจะเจรจา ติดต่อ หรือ ทำนิติกรรมในเรื่องบ้าน ที่ดิน เพราะมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จมากขึ้น


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook