ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่


การเงิน   เป็นระยะที่ควรใส่ใจรายจ่ายทั้งจากการศึกษา หรือ การเข้าร่วมกิจกรรมทางศาสนา การเดินทางไปต่างประเทศ อาจสูงกว่ารายรับจนการเงินติดขัดระยะยาว และ วันที่ 9-10 ควรระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย หรือ อาจมีอุปสรรคที่จะทำให้โอกาสที่คิดว่าจะได้...หลุดลอย


การงาน   เป็นโอกาสทองของนักเขียน นักประพันธ์ที่จะเสนอขายผลงาน เพราะมีเกณฑ์ได้ลาภผลอย่างรวดเร็ว สำหรับการเจรจา ติดต่อ หรือ จัดประชุมโดยเฉพาะเพื่อร่วมหุ้นลงทุน ก็อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่ระวังการนำเสนอเอกสารใด ๆ ที่พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาจัดทำ อาจผิดพลาด ไม่ครบถ้วนที่จะทำให้ล่าช้า มีปัญหาได้


ความรัก   วาจาเป็นต่อ...ขอความรักกับเพศตรงข้ามที่หมายปอง อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสสมหวังแล้ว สำหรับสัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา อยู่ในระยะดีเช่นกันที่จะจะเจรจา ปรับความเข้าใจที่จะทำให้กลับมารักกันเหมือนเดิมได้


สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ผู้ที่มีโรคเรื้อรัง เป็น ๆ หายๆ ควรระวังอาจกำเริบขึ้นมาได้ในสัปดาห์นี้


ครอบครัว   วันที่ 9-10 ควรระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย บริวาร คนรับใช้อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่การลงทุน เสี่ยงโชค อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบให้แน่ใจก่อนคิดจะ....เสี่ยง

คำแนะนำ   จากวันที่ 29 พฤศจิกายน – 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่มีดาวบาปเคราะห์ในดวงชะตามาเบียนแล้ว ก็จะ เป็นระยะที่สมควรจะรีบเร่งกระทำการเกี่ยวกับการศึกษาระดับสูง หรือติดต่อ สัมพันธ์ การเดินทาง ขอเอกสารจากต่างประเทศ รวมถึงติดต่อ เสนอขายผลงานการเขียน ประพันธ์ต่างๆ ก็จะมีโอกาสสำเร็จดังที่ปรารถนา


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook