ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเดินทางท่องเที่ยว อาจมีรายจ่ายเกินกว่างบประมาณทีกำหนด ขณะรายได้ที่คิดว่าจะได้ การสื่อสารที่ไม่ชัดเจนก็อาจทำให้ล่าช้า ไม่เป็นไปตามที่นัดหมายกันไว้


การงาน   ธุรกิจ กิจการ การค้าที่ต้องเคลื่อนย้าย เดินทางเสมออยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรสูง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการจัดทำเอกสาร การอนุมัติทางการเงินที่ผิดพลาด บกพร่อง อาจส่งผลให้ถูกพิจารณาความผิดจนถึงถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ หรือให้ออกได้เลย

ความรัก   เป็นระยะเวลาที่ควรแบ่งเวลา ให้ความสนใจกับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น การหมกมุ่นกับปัญหาส่วนตัวมากไป อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหาไปด้วย สำหรับคนโสด การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจเป็นที่สนใจของเพศตรงข้ามที่ได้พบเจอ แค่ชายตามองสักนิด ก็อาจพบรัก เจอคนถูกใจได้


ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์รักและใส่ใจกับคนในครอบครัว เพราะระยะนี้อารมณ์ร้อนภายในบ้าน อาจทำให้ทะเลาะวิวาท ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ ให้ระวังข้อมูลที่ได้มาอย่างรีบร้อน อาจทำให้ขาดทุนได้ โดยเฉพาะวันที่ 28-29 ควรระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ   จากวันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2559 - 20 มกราคม 2560 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรให้ความสำคัญ อุทิศตน เสียสละเพื่อครอบครัว ดูแลญาติผู้ใหญ่ และ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งหรือมีปัญหากัน เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้บ้านร้อนจนลุกเป็นไฟ จนไม่มีใครอยากอยู่


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook