ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

 

การเงิน   เรื่องใหม่ๆ ของสวย ๆ งามๆ หรือ จากบุตร-ธิดา อาจทำให้เกิดรายได้ตามมาอย่างน่าชื่นใจ แต่ให้ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเองและคนใกล้ชิดในระยะนี้ ก็อาจทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้


การงาน   สัปดาห์สุดท้ายของปีที่ควรระวังเอกสารสำคัญ การลงนามในสัญญาซื้อขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้างที่อาจผิดพลาด คลุมเครือ ไม่ชัดเจน จนทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการเจรจา ขัดแย้ง โต้เถียงกับผู้ใหญ่ นายงาน อาจทำให้ถูกโยกย้าย หรือเปลี่ยนแปลงหน้าที่อย่างกะทันหัน


ความรัก   สัมพันธ์รักที่ราบรื่น มีเพศสัมพันธ์กับคู่ครองสุดสัปดาห์นี้ อาจทำได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์ยังอยู่ในระยะคิดใหม่ ทำสิ่งใหม่ๆ ไปในทางที่ไม่เคยไป ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่


ครอบครัว   ระวังผลประโยชน์ขัดกัน อาจทำให้มีปัญหาขัดแย้ง วิวาทกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้านได้


โชคลาภ   วันที่ 26-27 ให้ระวังการเดินทาง อาจมีอุปสรรค อุบัติเหตุที่จะทำให้ไปไม่ถึงปลายทางได้ สำหรับการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่ระวังข้อมูล “ภายใน” อาจทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้


คำแนะนำ   จากวันที่ 29 พฤศจิกายน – 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าถ้าไม่มีดาวบาปเคราะห์ใดมาเบียนแล้ว ก็จะเป็นระยะเวลาที่เหมาะจะเจรจา ติดต่อ หรือ ทำนิติกรรมในเรื่องบ้าน ที่ดิน เพราะมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จมากขึ้น

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook