ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/love/02_tuarus.jpgดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

    ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

    2016-12-22T10:40:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

    เดือนมกราคม เดือนแห่งความรักที่ต้องใส่ใจ และดูแลอย่างจริงจัง เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ มาสถิตร่วมกับดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ในเขตราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ให้ระวังการทำอะไรตามอารมณ์พาไป อาจทำให้สัมพันธ์รักก็ขึ้นๆ ลง ๆ ไม่ราบรื่น ตามไปด้วย เช่นกัน และที่ต้องระวังมากเป็นพิเศษ คือการ“พูดไม่คิด” พูดจากอารมณ์พาไปโดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทองๆ ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักถึงขึ้นแหลกสลาย

    สำหรับคนโสด การร่วมกลุ่มทำงานตามภารกิจ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ก็อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่หลังจากวันที่ 20 มกราคมไปแล้ว เมื่อ ดาวอังคาร ดาวศุกร์ โคจรมาสถิต ณ ราศีมีน ที่มีสัญลักษณ์ปลาสองตัวที่ผูกไว้ด้วยใยเสน่หา นั่นคือ อาจพบรักใหม่ จับปลาสองมือ ซึ่งถ้าจับไม่มั่น ก็อาจหลุดมือหมด!!

    อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติค คือ ไพลิน ….สีม่วง สีม่วงแดง กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต

    วันดี ๆ ในเดือนนี้ ที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 2,7-8.13-14,20-21 และ 27-28

     

    ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com