ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน   อาจได้โชค มีลาภจากกิจการงานที่ทำประจำ แต่เป็นระยะที่ควรระวังการแสวงหาลาภผลจากการลงทุน ร่วมหุ้น หรือ ให้กู้ยืม โดยเฉพาะกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน อาจได้ผลตอบแทนล่าช้า หรือ ถูกเลื่อนนัดอย่างไม่มีกำหนด โดยเฉพาะวันที่ 21-23 ทำใจ!!

การงาน   เป็นระยะที่ควรมีสติ ภาวนาในใจไว้ทุกนาที อดทน อดทน พยายาม รักษาบุคลิกของคนอารมณ์ดี มองโลกในแง่ดีไว้ เพราะอาจเจองาน “หนัก” มาก หรือ เจอสถานการณ์แวดล้อมที่จะทำให้อารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัวมากเป็นพิเศษ เพราะ “หลุด” เมื่อไหร่ การใช้อารมณ์ที่แรงกล้า ไม่มีเหตุผล ก็อาจทำให้เสียคน เสียเพื่อนได้

ความรัก   ร่วมกัน แบ่งปันผลประโยชน์ ทั้งกับคนรัก มิตรสหาย ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มิตรภาพยั่งยืน มีความสุข สำหรับคนโสด เพื่อนสนิทมิตรสหาย อาจเป็นสื่อนำพาให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวังการสื่อสารที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้ความสัมพันธ์ไม่รวดเร็วดังใจคิด

ครอบครัว   ให้ระวังของมีค่า ของรัก ของหวงที่เก็บรักษาไว้อย่างดี อาจสูญหายไปอย่างไร้ร่องรอย

โชคลาภ  วันที่ 21-23 มีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก ที่ควรระมัดระวังและรอบคอบหากคิดจะ...เสี่ยง
วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์ยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน มีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีนนั้น นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือนจะเป็นโอกาสทองของชาวราศีกุมภ์ ที่จะเพิ่มรายได้ ออมทรัพย์ ที่จะสามารถทำให้ปลดหนี้สินได้หมด!! แต่ให้ระวังอารมณ์ที่หักห้ามใจตัวเองไม่ได้ ก็อาจทำให้มีภาระหนี้สินเพิ่มขึ้น!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook