ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน   อาจได้โชค มีลาภอย่างต่อเนื่อง แต่ก็เป็นระยะเวลาที่ควรระวังในการใช้จ่าย ทั้งจากเรื่องฟุ่มเฟือย หรือ เรื่องของบุตร-ธิดา ถ้าประมาท ไม่รอบคอบ ก็อาจทำให้เกิดภาระหนี้สินตามมาได้ และ วันที่ 19-20 ก็ควรระวังทรัพย์สินเงินทองของมีค่า ก็อาจสูญหายได้อย่างไร้ร่องรอย!!

 

การงาน   คิดใหม่ ทำใหม่ เลิกทำสิ่งที่เคยทำซ้ำซาก ถึงจะทำให้เกิดลาภผลดังที่หวัง โดยเฉพาะกิจการที่ค้าขายสินค้าสวย ๆงาม ๆ หรือกิจการบันเทิงเริงรมย์ต่างๆ แต่สัปดาห์นี้ เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรคิดทุกครั้งก่อนที่จะพูด หลีกเลี่ยงการคุยโวโอ้อวด โดยเฉพาะในการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ใหญ่ นายงาน เพราะอาจทำให้เข้าใจผิด จนเขม่น ไม่ชอบหน้า ซึ่งอาจส่งผลให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนงานอย่างกะทันหัน และ วันที่ 19-20 ควร “นิ่งเสียตำลึงทอง” เพราะทุกคำพูดอาจถูกนำไปขยาย
ความในทางที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้


ความรัก   อยู่ในเกณฑ์สดชื่นรื่นรมย์ สำหรับสัมพันธ์รักที่ใช้สติปัญญา รอบคอบ ไม่ปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล สำหรับคนโสด ที่กำลังอยากจะมีรัก ลองเปลี่ยนวิถีชีวิต เปลี่ยนเส้นทางที่เคยใช้ปกติ เปลี่ยนร้านอาหารที่เคยกินประจำ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจได้


ครอบครัว   ใส่ใจ ระมัดระวัง “คำพูด” กับญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวให้มากๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะนำไปตีความ ทำให้เข้าใจผิดกันได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่ควรระวังข้อมูลที่ดูแล้วน่าเชื่อถือ อาจเป็นตัวแปรทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน

คำแนะนำ   จากวันที่ 29 พฤศจิกายน – 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าถ้าไม่มีดาวบาปเคราะห์ใดมาเบียนแล้ว ก็จะเป็นระยะเวลาที่เหมาะจะเจรจา ติดต่อ หรือ ทำนิติกรรมในเรื่องบ้าน ที่ดิน เพราะมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จมากขึ้น


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook