ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

 

การเงิน   การแสวงหารายได้ส่วนใหญ่ ยังมีโอกาสได้มาจากกิจการ งานที่ทำ แต่ให้ระวังกับรายจ่ายที่มีเกณฑ์รั่วไหลสูงมาก จึงควรพิจารณาให้รอบคอบที่จะร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ให้ คนรัก มิตรสหายกู้ยืมเงินจากหลงเชื่อจินตนาการฝันหวานของเขา/เธอ เพราะอาจเป็นสาเหตุที่จะทำให้เสียทั้งเงิน เสียทั้งมิตรภาพ หรือ ความรัก


การงาน   ธุรกิจ กิจการที่ “ข้ามาคนเดียว” อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภ ผลสำเร็จดังที่หวัง วันที่ 19-20 ติดต่อขอกู้เงิน หรือ ติดตามทวงถามหนี้สิน หรือ งานที่คั่งค้าง จะมีโอกาสสำเร็จมากกว่า และเป็นระยะที่เหมาะจะปรับความเข้าใจกับคนที่คิดว่าเป็น “ศัตรู” คู่อริ ที่อาจจะรื้อฟื้นคืนดีกันได้อีกด้วย


ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก ทั้งผลประโยชน์ สิ่งที่เรียกร้อง ความคิดเห็นไม่ตรงกัน อาจทำให้มีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ภารกิจหน้าที่อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวังการ “แก่งแย่งชิง” กับมิตรสหาย ที่อาจทำให้กลายเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด!!


สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 21-22 ให้ระวังอาจมีอาการปวดท้อง ท้องเสียจากอาหารเป็นพิษ หรือ กรดไหลย้อน


โชคลาภ   ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการเสี่ยงโชคใด ๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก


คำแนะนำ   ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2559 – 20 มกราคม 2560 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะประนีประนอม โอนอ่อนผ่อนตามในการติดต่อ มีปฏิสัมพันธ์กับใคร ๆ รวมถึงกับมิตรสหาย หรือ เพื่อนร่วมงาน ถึงจะก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่ขอให้คิดถึงสำนวนนี้ให้มากๆ ...คบคบดี เป็นศรีแก่ตัว คบคนชั่วพาตัวอับปรีย์!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook