ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...


การเงิน   โอกาสแสวงหารายได้เพิ่มเติม อาจได้มาจากการได้รับคำปรึกษา แนะนำจาก “กูรู” ที่คุณเชื่อถือ รวมถึงการร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหาย คนรัก ก็อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ได้เช่นกัน


การงาน   การเจรจา ติดต่อ ที่ใช้ความรวดเร็ว ฉับไว ถึงจะมีโอกาสสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่เป็นระยะ...รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี ...หลบ หลีก เลี่ยงที่จะขัดแย้ง เผชิญหน้า หรือ ปะทะ โต้เถียงกับผู้ใด โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะก่อให้เกิดศัตรู ถูกใส่ร้ายป้ายสีที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และเป็นอุปสรรคขัดขวางความก้าวหน้าอีกด้วย


ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในระยะเรื่อยๆ มาเรียงๆ ซึ่งการออกงาน เข้าสังคมสังสรรค์มิตรสหายร่วมกันก็อาจทำให้ชีวิตรักสดใส มีชีวิตชีวาขึ้นมาได้ แต่สำหรับคนโสด ภารกิจ หน้าที่การงาน จะมีโอกาสทำให้สะดุดรักใครบางคนที่มีสถานะทางการงาน ทางสังคมที่สูงกว่า ซึ่งทางเดียวที่จะสมหวังได้ ก็คือ ทุ่มเทกับงาน แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ก็อาจทำให้เขา/เธอคนนั้นสนใจได้


ครอบครัว   เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะสนทนากับเพื่อนบ้าน หรือ ญาติพี่น้องในเรื่องศาสนา การเมืองที่ความคิดเห็นไม่ตรงกัน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกัน โดยเฉพาะวันที่ 12-14 ควรระวังเป็นพิเศษ


โชคลาภ   การเสี่ยงโชค เก็งกำไรยังอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ   จากวันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์ยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน มีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีนนั้น นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือน ให้ระวังการตัดสินใจใดๆ ในช่วงเวลานี้จะเป็นจุดจบที่ถาวร การตัดสินใจเลือกเดินทางใหม่ ที่ไม่มีโอกาสจะหวนคืนกลับมาเส้นทางเดิมได้อีก!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook