ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

 

การเงิน   รับมาก จ่ายหมด ...การติดต่อ สัมพันธ์โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ อาจก่อให้เกิดรายได้จำนวนมาก แต่ให้ระวังอารมณ์ “ใจถึง” กล้าได้กล้าเสีย อาจทำให้เสี่ยง หรือ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยอาจทำให้สูญเสียเงินมากยิ่งกว่า


การงาน   ธุรกิจ กิจการงาน ที่ใช้ความรอบคอบ ระมัดระวัง ไม่ทำตามอารมณ์ก็จะก่อให้เกิดผลดีตามมา และเป็นระยะการปรึกษาหารือ ขอคำแนะนำจากผู้ใหญ่ นายงาน ที่นอกจากจะป้องกันความผิดพลาดแล้ว ยังมีโอกาสได้รับความรัก เอ็นดู
ชื่นชมที่จะส่งผลต่อความเจริญก้าวหน้าได้อย่างรวดเร็ว แต่วันที่ 12-14 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงวิ่งเต้น ติดต่อโดยใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัวใดๆ เพราะนอกจากจะทำให้ผิดหวังแล้วยังอาจถูกเขม่นอีกด้วย


ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในระยะปกติ แต่ให้ระวังการให้ความสำคัญกับมิตรสหาย ออกงาน เข้าสังคมมากเกินไป หรือ อาจถูกนำพาจนเผลอใจพบรักใหม่ ก็อาจเป็นสาเหตุทำให้รักมีรอยร้าวรอวันที่จะแตกหักกันได้ แต่สำหรับคนโสด ออกงาน เข้าสังคมใด ๆ แค่วางมาดนิ่งๆ เฉยๆ ไม่ต้องเข้าไปหา ก็สามารถดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาเอง


สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 14-16 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคสัตว์ปีก เป็ด ไก่ นกตัวเล็ก เพราะอาจทำให้เจ็บป่วยไม่สบายได้

 

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยงใดๆ อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook