ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน   เป็นสัปดาห์ที่อาจไม่สบอารมณ์กับ “ข่าว” ที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก หรือ อาจถูกทวงถาม ทวงเงิน และที่ควรระวัง อย่าประมาท เพราะการแสวงหารายได้อาจไม่ง่ายดังที่คิด ให้ระวังการติดต่อปฏิสัมพันธ์กับผู้สูงวัยกว่า มีโอกาสสูงที่จะเจอพวก “เขี้ยวลากดิน” ที่อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ ได้


การงาน   เป็นระยะที่ต้องมี “พลัง” ทั้งกายและใจที่เข้มแข็ง มั่นคง แต่รู้จักประนีประนอม ผ่อนปรน ถึงจะทำให้ภารกิจ หน้าที่การงานที่กำลังกระทำสำเร็จ ได้ลาภผลดังที่หวัง แต่ให้ระวังอารมณ์ “ยอมหักไม่ยอมงอ” อาจก่อให้เกิดศัตรู ที่จะใส่ร้ายป้ายสีนินทา ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้


ความรัก   สัมพันธ์รักที่ห่างกันด้วยระยะทาง หรือ ด้วยภารกิจหน้าที่ที่กระทำอยู่ก็อาจไม่ค่อยสดใสนัก เพราะห่างตัว ก็ห่างใจ สำหรับคนโสด ด้วยภารกิจหน้าที่เช่นกัน ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะพัฒนา สานสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว


ครอบครัว   สุดสัปดาห์ อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเดินทางท่องเที่ยวหรือสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย อาจได้ลาภ ผลประโยชน์ตามมาด้วย

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังความคิด อารมณ์ปรวนแปรของตนเอง จะทำให้ขาดทุน ผิดหวังได้ โดยเฉพาะวันที่ 13-14 ควรระวังเป็นพิเศษ


คำแนะนำ   จากวันที่ 2-28 ธันวาคม พ.ศ. 2559 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีมกร คือสัญญาณบ่งบอกว่า การระมัดระวังตัวทุกขณะจิต ควบคุมจิตใจไม่ปล่อยไปตามอารมณ์ ก็จะเป็นระยะที่ดีในการเดินทางแสวงหาความสุข ที่จะได้พบความสุขที่ยั่งยืน รวมถึงอาจได้ลาภผลจากธุรกิจ กิจการที่กระทำ โดยเฉพาะการเสนอขายลิขสิทธิ์ผลงานทั้งวิชาการ หรือ บทประพันธ์ใด ๆ ก็จะมีเกณฑ์สมปรารถนา ได้ดังที่หวัง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook