ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน   รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี การแสวงหารายได้เพิ่มเติมจะมีเกณฑ์ได้มาจากเข้าสังคม ใช้สื่อออนไลน์ มีปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นให้มากขึ้น...อย่าเก็บตัว!! แต่วันที่ 6-8 ให้ระวังการติดต่อสัมพันธ์กับคนต่างชาติ หรือ พวกอลัชชี มารศาสนา
อาจทำให้ถูกหลอกลวง โน้มน้าวใจจนสูญเสียเงินจำนวนมากได้


การงาน   การเจรจา ติดต่อกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาอย่างรุก รับ ประนีประนอมยอมพบกันครึ่งทางก็จะทำเกิดลาภผลมากกว่าที่คาดหวังไว้อีก สำหรับธุรกิจ กิจการค้าที่มีหุ้นส่วนร่วมกับคนรัก คู่ครอง หรือ ที่กำลังจะมี เป็นระยะ “น้ำขึ้นให้รีบตัก”
อย่ารีรอ ลังเล รีบกระทำในสิ่งที่จำเป็น ...โอกาสทอง นาทีทองมาถึงแล้ว!!


ความรัก   ไปไหนไปด้วยกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักเดินหน้าไปต่อได้ เพราะเป็นระยะคนรัก คู่ครอง จะมีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพันด้วย กันไว้ดีกว่าแก้ ถ้าประมาท ละเลยก็อาจแก้ไขไม่ทัน!! สำหรับคนโสด อาจพบเจอใครบางคนที่ทำให้หัวใจเต้นแรงผิดปกติ มองให้ดีๆ เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจเป็นเนื้อคู่ของคุณ


ครอบครัว   วันที่ 8-10 ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ ผู้ชราในบ้านให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ   จนถึงวันที่ 11 ธันวาคม 2559 ดาวอังคาร โคจรเข้าสู่ราศีมกร ทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญกับชาวราศีกรกฎ จึงเป็นระยะที่ไม่เหมาะที่จะประกอบพิธีวิวาห์ รวมถึงลงทุนเข้าหุ้นส่วน เพราะมีเกณฑ์ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาท แตกร้าวกันได้


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook