ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...


การเงิน   รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก รวมถึงอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้เสียเงินโดยไม่คาดคิด และเป็นระยะที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะแสวงหาลาภผลร่วมกับมิตรสหาย หรือ ให้กู้ยืมเงิน เซ็นสัญญาลงนามค้ำประกันใดๆ เพราะมีโอกาสที่จะเสียทั้งเงิน ทั้งเพื่อน


การงาน   การติดต่อ เจรจาอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะกิจการ ภารกิจที่เกี่ยวกับการศึกษา ศาสนา หรือ ต่างประเทศ แต่เป็นระยะเวลาที่ควรระวังการ ทำหลายๆ อย่างพร้อมกัน จะมีโอกาสสูงที่จะเกิดความผิดพลาดที่จะทำให้สูญเสียโอกาส หรือ ทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้


ความรัก   ธุรกิจ ภารกิจที่ร่วมด้วยช่วยกันทำ ช่วยกันแก้ไขปัญหา จะมีโอกาสให้สัมพันธ์รักที่ห่างเหิน กลับมารักกันใหม่สดใสเหมือนเดิม สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ให้ระวังจับปลาสองมือ หรือเหวี่ยงแหอย่างไม่มีเป้าหมายที่ชัดเจน ก็อาจทำให้ปลาที่บังเอิญจับได้ รักที่ลอยมาในมือ หลุดลอยไปอย่างรวดเร็ว


ครอบครัว   ใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มาก ๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายได้


โชคลาภ   การเสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบให้แน่ใจก่อนคิดจะ....เสี่ยง

คำแนะนำ   จากวันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์ยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน มีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีนนั้น นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือน ให้ระวังการตัดสินใจใดๆ ในช่วงเวลานี้จะเป็นจุดจบที่ถาวร การตัดสินใจเลือกเดินทางใหม่ ที่ไม่มีโอกาสจะหวนคืนกลับมาเส้นทางเดิมได้อีก!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook