ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน   การแสวงหารายได้จะมีโอกาสได้มาจากการเดินทางไกล การติดต่อเจรจาขายผลงานประพันธ์ หรือเกี่ยวกับการศึกษา แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเหตุสูญเสียเงินจะมีสูงมาก โดยเฉพาะวันที่ 29-30 ลังเล โลเล คิดมากเกินไป อาจทำให้เสียโอกาสที่พึงมี พึงได้อีกด้วย


การงาน   เป็นระยะเวลาที่ควรระวัง..รู้มาก จะยากนาน ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะอวดรู้ อวดฉลาด กับผู้ที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน โดยเฉพาะต่อหน้าเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น จนส่งผลเสียต่ออาชีพ กิจการงานได้


ความรัก   สื่อรักออนไลน์ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ หรือ คนที่อยู่แดนไกล รวมถึงการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศที่เริ่มต้นในสัปดาห์นี้ ให้ระวัง เล่ห์ลิ้นลมลวงที่จะทำให้เคลิบเคลิ้ม หลงใหล ที่อาจแค่หลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์เท่านั้น สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ให้ระวัง เงินทองของบาดใจ เมื่อไม่ได้ให้ดังที่ต้องการ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้



สุขภาพ   เป็นระยะที่ควรระวัง อุบัติเหตุ/ภัยจากที่ทำงาน จากการทำงาน ที่อาจทำให้บาดเจ็บ หรือ เจ็บป่วยได้ โดยเฉพาะวันที่ 2-4 ควรระวังเป็นพิเศษ


คำแนะนำ   ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม พ.ศ. ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีมกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึง เป็นระยะเวลาที่ควรทุ่มเทพลัง ความสามารถที่มีให้กับภารกิจ กิจการที่กระทำ ที่จะทำให้เห็นเด่นชัดในสายตาของผู้อื่น แต่ให้ระวัง “ทำดีแต่อย่าให้เด่น” หรือรีบร้อน ลนลานมากไป อาจเป็นเหตุทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต ที่อาจเป็นผลเสียย้อนกลับมาหาตัวเองได้!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook