ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน   รับมาก จ่ายหมด การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง รวมถึงอาจได้ ลาภ ผลประโยชน์จากการเข้าสังคม ร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหาย แต่วันที่ 25-27 ให้ระวังขโมยขึ้นบ้าน บริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่องทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า รวมถึง นัดหมายใดก็อาจพลาดโอกาสที่หวังไว้


การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ที่สามารถแก้ไขสิ่งที่ทำผิดพลาดให้ถูกต้อง รวมถึง เปลี่ยนศัตรู ความไม่พอใจจากเพื่อนร่วมงาน ก็จะสามารถปรับความเข้าใจได้สำเร็จ โดยเฉพาะวันที่ 21-23 การขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ทำงานสำเร็จตามเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว

ความรัก   คนรัก คู่ครองรักใคร่เสน่หา แต่เป็นระยะที่ควรระวัง “ใจ” ของชาวราศีพิจิกเอง ความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะกระทำการบางอย่างให้สำเร็จ อาจทำให้หลงลืม ละเลยใส่ใจ คนใกล้ตัว ที่อาจทำให้สัมพันธ์รักห่างเหิน จนห่างหาย และสำหรับชาวราศีพิจิกที่มีแผลรักกลัดหนองอยู่ สัปดาห์นี้จะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะมีคนเข้ามารักษา ดูแลแผลใจให้หายสนิทเสียที!!


ครอบครัว   ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน อาจมีเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่สุดสัปดาห์ให้ระวังเพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก


คำแนะนำ   จากวันที่ 1 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม พ.ศ. 2559 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีมกร ที่จะมีพลังแข็งแกร่ง แรงยิ่งนัก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การทุ่มเทสุดแรง สุดพลังชีวิต ทำงานหนัก เหนื่อย อดทน ถึงจะนำไปสู่ความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่ให้ระวัง..แรงไปก็ไม่ดี เพราะอาจก่อให้เกิดศัตรูที่จะเป็นอุปสรรคต่อความก้าวหน้าได้เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook