ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน   การติดต่อ สัมพันธ์ แสดงความคิดเห็นที่แตกต่างจะมีโอกาสทำให้เกิดลาภผล ความสำเร็จตามมา แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังเหตุภายในครอบครัว เช่น โยกย้าย หรือซ่อมแซมบ้านพัก ที่อยู่อาศัย ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ไม่สบาย อาจทำให้การเงินติดขัดได้ โดยเฉพาะวันที่ 19-20 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน   ธุรกิจ กิจการที่มีการเปลี่ยนแปลง เคลื่อนย้ายเสมอ หรือที่ต้องเดินทางระยะนี้จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่อาจต้องเตรียมใจรับกับความเปลี่ยนแปลงระบบ กฎเกณฑ์ เปลี่ยนนาย หรือ ได้โยกย้าย เปลี่ยนงาน


ความรัก   การเดินทางระยะใกล้ๆ อาจทำให้ได้พบรัก เจอรักที่สุดแสนจะหวือหวาโรแมนติค ที่อาจทำให้คนโสดพบรัก ได้ครองรัก ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ให้ระวังเผลอใจ เผลอกาย ขาดความยับยั้งชั่งใจก็อาจทำให้...บ้านแตก!!


ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ให้มาก ๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

   
สุขภาพ   วันที่ 14-15 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย


โชคลาภ   การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน และ วันที่ 15-16 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ   จากวันที่ 17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2559 จะมีดาวอาทิตย์สองดวงปรากฏในดวงชะตาของชาวราศีตุลย์จากดาวอาทิตย์ในดวงกำเนิด และ ดาวอาทิตย์ที่จะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีตุลย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การใช้พลังแห่งความยุติธรรม ความสามารถที่จะปรับปรุงสิ่งที่อยู่ในอำนาจให้เป็นไปอย่างเท่าเทียมกัน ตามลักษณะประจำตัวที่โดดเด่นจะทำให้ประสบความสำเร็จ เจริญก้าวหน้า รุ่งเรือง แต่ให้ระวังความ “ไม่กล้า” ที่จะตัดสินใจ หรือแค่รอให้สถานการณ์สุกงอมเอง อาจเป็นจุดอ่อนที่จะทำให้ต้องเดินถอยหลัง ช้าลง ช้าลง....ไปอีกหนึ่งปี!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook