ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน   วันที่ 17-18 อาจได้โชค มีลาภ แต่ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวังเหตุจำเป็นจากครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน   ยังเป็นโอกาสทองของชาวราศีสิงห์ที่จะเริ่มต้นคิดใหม่ ทำใหม่ ก็จะทำให้เกิดผลสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ ธุรกิจ กิจการส่วนตัวหรือของครอบครัว อาจต้องมีการขยับขยาย เปลี่ยนแปลงถึงจะทำให้เกิด ลาภ ผลกำไรมากขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน ยังอยู่ในระยะการเปลี่ยนแปลง โยกย้าย หรือ ได้ “นาย” ใหม่!!


ความรัก   รื่นรมย์กับความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่นยังอยู่กับชาวราศีสิงห์ ผู้รู้จักรักให้เป็น ที่อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจอีกด้วย สำหรับคนโสด ขอให้มิตรสหายเป็นสื่อ หรือ จัดหาให้ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ต้องพิจารณาให้นานอีกนิด ค่อยตัดสินใจก็ยังไม่สายเกินไป!!


ครอบครัว   สุดสัปดาห์ให้ระวังเงินทองของมีค่าในบ้านสูญหายอย่างไร้ร่องรอย รวมถึง ระวัง บริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน และ เสียเงิน

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 17-18 ให้ระวัง เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก


คำแนะนำ   จากวันที่ 17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2559 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกถึงการผ่อนปรน ประนีประนอม มิตรภาพ ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลสำเร็จ และควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะใช้ “อำนาจ” การแสดงอำนาจอย่างไร้เหตุผล ก้าวร้าว ข่มขู่ โดยเฉพาะในการติดต่อ สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน เพราะมีโอกาสสูงที่จะเสียทั้งเพื่อน และ งาน!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook