ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน   อาจได้โชค มีลาภโดยเสน่หา หรือ ได้มาอย่างไม่คาดฝัน แต่เป็นเดือน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์กล้าได้ กล้าเสีย ทั้งจากการลงทุน เสี่ยงโชค หรือ ร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหาย เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ...เสียมากกว่า


การงาน   ร่วมกันคิด ร่วมกันทำ ถึงจะทำเกิดลาภผลสำเร็จตามมา แต่วันที่ 7-8 ให้ระวังอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว ไม่ได้ดังใจ จนแสดงออกในลักษณะก้าวร้าว รุนแรง ก็อาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และก่อศัตรูได้ด้วย สำหรับมนุษย์เงินเดือน ยังอยู่ในเกณฑ์ได้รับ “ข่าวดี” อาจมีการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่


ความรัก   สัมพันธ์รักที่ราบรื่น จะอยู่ในลักษณะเรื่อยๆ มาเรียงๆ ไม่มีอะไรให้หวือหวา ตื่นเต้น แต่ให้ระวังอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัวที่อาจเกิดขึ้นบ่อยครั้งในระยะนี้อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด การเดินทางไกลหรือร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ

ครอบครัว   วันที่ 10-12 ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้าไปในบ้าน เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้


โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ   จากวันที่ 17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน ดาวอาทิตย์ จอมพลังแห่งจักรวาล จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธในราศีตุลย์ ลอยอยู่บนกลางฟ้า เหนือศีรษะของชาวราศีมังกร และถ้ามีสัมพันธ์ที่ดีกับดาวในดวงกำเนิด นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึงโอกาสในรอบปีที่จะได้เปลี่ยนแปลงสถานะของตน เพื่อนำไปสู่ความเจริญก้าวหน้า ความมั่นคงอย่างยั่งยืน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook