ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภผล แต่เป็นระยะที่ต้องใช้ “ฝีมือ” ในการบริหารจัดการให้ดีๆ ถึงจะทำให้รายรับรายจ่ายสอดคล้องต้องกัน และควรระวังการใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยตามอารมณ์ ก็อาจทำให้การเงินติดขัดได้


การงาน   ธุรกิจ กิจการงาน โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเรื่องสวย ๆ งาม ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวังการแสดงความคิด เขียน พูด ที่ก้าวร้าว รุนแรง โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงาน ก็อาจก่อให้เกิดศัตรู จนส่งผล เป็นอุปสรรคที่จะทำให้สะดุด หยุดความก้าวหน้าในเวลาอีกไม่นาน!!


ความรัก   สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมเป็นถุงเงินถุงทอง เป็นธนาคารให้เบิกได้ไม่มีจำกัดวงเงินตลอด 24 ชั่วโมง แต่สำหรับคนโสด เงิน เงิน เงิน ในระยะนี้อาจเป็นที่เสน่หายาใจมากกว่า ก็อาจทำให้ความรัก เพศตรงข้าม ต้องวิ่งไล่ตามมา


ครอบครัว   ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน อาจมีเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้


โชคลาภ   วันที่ 9-11 อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่ให้ระวังการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้มากๆ ก่อนคิดจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ   จากวันที่ 1 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม พ.ศ. 2559 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีมกร ที่จะมีพลังแข็งแกร่ง แรงยิ่งนัก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การทุ่มเทสุดแรง สุดพลังชีวิต ทำงานหนัก เหนื่อย อดทน ถึงจะนำไปสู่ความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่ให้ระวัง..แรงไปก็ไม่ดี เพราะอาจก่อให้เกิดศัตรูที่จะเป็นอุปสรรคต่อความก้าวหน้าได้เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook