ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน   อาจได้โชค มีลาภผลอย่างต่อเนื่อง แต่ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่มีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินจากเหตุในครอบครัว ทั้งซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือ ญาติผูใหญ่เจ็บป่วย ไม่สบาย


การงาน   ยังอยู่ในระยะร่วมด้วยช่วยกัน แบ่งปันความคิด ถึงจะทำให้ภารกิจ กิจการงานบรรลุตามเป้าหมาย แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา หลีกเลี่ยงลักษณะแบ่งรับแบ่งสู้ ไม่กล้าฟันธงจนไม่ชัดเจน อาจทำให้ถูกเขม่นได้ โดยเฉพาะวันที่ 7-8 ควรระวังเป็นพิเศษ


ความรัก   เหตุเกิดภายในครอบครัว ถ้าคนในครอบครัวร้อนรุ่ม มีปัญหา ไม่เป็นสุข ก็ยังเป็นเกณฑ์ที่จะทำให้สัมพันธ์รักไม่สดใส ไม่รื่นรมย์ ไม่มีความสุขตามไปด้วย สำหรับคนโสด ร่วมทำกิจกรรมกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่


ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ให้มาก ๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน โดยเฉพาะวันที่ 7-8 ควรระวังเป็นพิเศษ

สุขภาพ   วันที่ 10-12 ให้ระวังเหตุ/ภัยจากน้ำ หรือ อาหารทะเลแปลกๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทางระยะสั้น แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ   จากวันที่ 17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2559 จะมีดาวอาทิตย์สองดวงปรากฏในดวงชะตาของชาวราศีตุลย์จากดาวอาทิตย์ในดวงกำเนิด และ ดาวอาทิตย์ที่จะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีตุลย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การใช้พลังแห่งความยุติธรรม ความสามารถที่จะปรับปรุงสิ่งที่อยู่ในอำนาจให้เป็นไปอย่างเท่าเทียมกัน ตามลักษณะประจำตัวที่โดดเด่นจะทำให้ประสบความสำเร็จ เจริญก้าวหน้า รุ่งเรือง แต่ให้ระวังความ “ไม่กล้า” ที่จะตัดสินใจ หรือแค่รอให้สถานการณ์สุกงอมเอง อาจเป็นจุดอ่อนที่จะทำให้ต้องเดินถอยหลัง ช้าลง ช้าลง....ไปอีกหนึ่งปี!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook