ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน   ซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง หรือจากบ้าน ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ รวมถึงกิจการ งานประจำ จะเป็นหลักที่จะก่อให้เกิดรายได้อย่างมาก แต่ควรระวังเรื่องของบุตร-ธิดา อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากเช่นกัน


การงาน   ธุรกิจครอบครัว กิจการงานประจำอยู่ในเกณฑ์ดี มนุษย์เงินเดือนจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา โดยเฉพาะการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงในระยะนี้จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง แต่สำหรับเจ้าของธุรกิจ ผู้บริหาร วันที่ 8-10 ให้ระวังเล่ห์ลวงจากลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาอาจทำให้หลงผิด คิดผิด!


ความรัก   เน้นความสำคัญกับคนในครอบครัวให้อยู่เย็นเป็นสุข บ้านให้สวยงามสะอาดตา ก็จะเป็นหลักสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด เดินทางกลับบ้าน ถิ่นกำเนิดในระยะนี้ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่


ครอบครัว   ดูแล ใส่ใจ บุตร-ธิดาให้มาก ๆ เพราะอาจมีเหตุทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายหรือเจ็บตัว!!


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย สูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ   จากวันที่ 8 พฤศจิกายน – 28 พฤศจิกายน 2559 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรมองโลกในแง่ดี สร้างสัมพันธ์ที่ดีกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน ไม่หวาดระแวง จับผิด หรือใช้คำพูด การเขียนใดๆ ที่จะทำให้ระแวงสงสัย บาดหมางกันเอง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook