ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน   หาง่าย ใช้คล่องมือ ....เริ่มต้นจากที่บ้าน รวมถึงกิจการ งานที่ทำประจำ จะเป็นแหล่งรายได้ที่สำคัญของชาวราศีกรกฎในระยะนี้ แต่วันที่ 8-10 ให้ระวังการติดต่อ ปฏิสัมพันธ์ใดๆ อาจถูกหลอกลวง เสียรู้ เสียเปรียบจนสูญเสียโอกาส เสียเงินจำนวนมากได้


การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์แห่งการ “บริการ” ด้วยใจที่เบิกบาน ก็จะส่งผลให้กิจการ งานหรือภารกิจที่กำลังกระทำสำเร็จ บรรลุเป้าหมายได้ แต่เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรระวังความเห็นไม่ตรงกันจนนำไปสู่ความขัดแย้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจลุกลามเป็นทะเลาะวิวาทและแตกหักกันได้ สัปดาห์นี้วันที่ 7-8 ควรระวังเป็นพิเศษ


ความรัก   เข้าสู่ระยะเวลาที่ต้องระวังคำนี้ “แตกหัก”....โดยเฉพาะกับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หรือ ที่กำลังเข้าสู่ประตูวิวาห์ เพรามีเกณฑ์สูงที่จะมีอุปสรรค ถูกขัดขวาง มีศัตรูที่จะทำให้..แตกหัก กันได้ แต่สำหรับคนโสด การเดินทางไกล และ ขยันที่จะแสวงหา ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่แบ่งใจสักครึ่ง เพระมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่า...รักนั้นไม่ยั่งยืน!!


ครอบครัว   รับบริวาร คนรับใช้ใหม่ในระยะนี้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้คนดีๆ มาช่วยแบ่งเบาภาระได้


โชคลาภ   วันที่ 8-11 ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรระมัดระวังให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะ..เสีย ..สูงมาก


คำแนะนำ   จากวันที่ 17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน 2559 ดาวอาทิตย์ สัญลักษณ์แห่งเงินตรา รายได้ของชาวราศีกรกฎ จะโคจรเข้าสู่ราศีตุลย์ บ้าน ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ การเปลี่ยนแปลงใดๆ ก็จะเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้รายได้เปลี่ยนแปลง...มากขึ้น หรือ น้อยลง เช่นกัน!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook