ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่สูงวัยกว่า แต่เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการใช้เส้น วิ่งเต้นใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะทำให้ผิดหวัง และอาจมีเรื่องยุ่งยาก เดือดร้อนตามมาอีกมาก!!


การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์แห่งการประนีประนอม ยอมความ ผ่อนปรน โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ ถึงจะทำให้บรรลุเป้าหมายที่กำหนดไว้ ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปัญหากับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะมีโอกาสที่จะ...แพ้...สูงมาก สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ให้ระวังอาจเจอคนหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์เท่านั้น


ความรัก   รักรื่นรมย์สำหรับชาวราศีพฤษภที่มีคนรัก คู่ครอง สูงวัยกว่า เอาใจให้ดีๆ ก็อาจทำให้ได้ของขวัญ ได้ลาภโดยเสน่หา สำหรับคนโสด เป็นระยะที่ต้องแสวงหาทั้งจากการเดินทางไกล หรือ การเข้าร่วมกิจกรรมตามความศรัทธา ก็
อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้เช่นกัน


ครอบครัว   ใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ พระในบ้านให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้


โชคลาภ   อาจได้ลาภผลจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่วันที่ 12-13 ให้ระวังเงินทองของมีค่าในบ้านสูญหาย ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับคนแปลกหน้าเข้าบ้านด้วยเช่นกัน


คำแนะนำ   จากวันที่ 7 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม พ.ศ. 2559 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่ดาวบาปเคราะห์ใดมาเบียนแล้ว จากการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ด้วยการแสดงความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา เผื่อแผ่ ใจดี มีเมตตา ก็จะมีโอกาสที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ หรือ สมหวังกับสิ่งที่ปรารถนา !!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook