ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้โชคลาภลอยมาเสริมเพิ่มเติม รวมถึงได้รับส่วนแบ่งผลกำไร ผลประโยชน์จากกองมรดก การลงทุน และ วันที่ 27-28 การติดตามทวงถามหนี้ค้างชำระ ก็มีโอกาสได้คืนถึงจะไม่ได้ครบจำนวนก็ยังดี!!


การงาน   การเจรจา ติดต่อ ประชุมปรึกษาหารือ หรือ ขอความร่วมมือกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จตามที่หวัง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเอกสารสำคัญ โดยเฉพาะเอกสารที่ใช้ในการเดินทาง หรือ ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ อาจสูญหายหรือข้อมูลไม่ถูกต้อง ที่อาจเป็นอุปสรรคทำให้ล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้


ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี พูดจาเสนาะหู ก็อาจทำให้ได้รับของขวัญ ของมีค่าแทนใจ สำหรับคนโสด เกณฑ์ความรักยังไม่เด่นชัด แต่ภารกิจที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจเป็นขั้นแรก เป็นการเริ่มต้นที่จะนำไปสู่พบรัก เจอคนรู้ใจได้

ครอบครัว   วันที่ 24-25 อยู่ในเกณฑ์ดีที่เหมาะจะนำคนรับใช้ บริวาร สัตว์เลี้ยงตัวใหม่เข้าบ้าน

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่สูญเสียสูงมาก ควรระมัดระหวังหรือรอบคอบให้มากขึ้น หากคิดจะ...เสี่ยง วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือนจะเป็นโอกาสทองของชาวราศีกุมภ์ ที่จะเพิ่มรายได้ ออมทรัพย์ ที่จะสามารถทำให้ปลดหนี้สินได้หมด!! แต่ให้ระวังอารมณ์ที่หักห้ามใจตัวเองไม่ได้ ก็อาจทำให้มีภาระหนี้สินเพิ่มขึ้น!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook