ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”


เดือนพฤศจิกายน เดือนที่ต้องตั้งใจ ใส่ใจความรู้สึกของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น!! เมื่อดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์โคจรออกมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีพิจิก และดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ยังสถิต ณ ราศีกำเนิดของท่านไม่ห่างไปไหน!! ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิต ณ เรือนพันธุ ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า


เป็นระยะที่ควรให้ความสำคัญ ใส่ใจความรู้สึกของคนรัก คู่ครอง รับฟังความคิดเห็นของเขา/เธอ อย่างตั้งใจ ขณะเดียวกันก็สนใจเสียงนก เสียงกา ฟังคนรอบตัวให้น้อยลง หลีกเลี่ยงที่จะหมกมุ่น หลงใหลกับการตกแต่งบ้าน ที่พักอาศัยให้สวยงาม หรูหรามากเกินไป โดยไม่ฟังเสียงคู่ครอง ก็อาจเป็นประเด็นที่จะทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้...ทั้งนั้น!!


สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ ไม่ใกล้ไม่ไกลจากบ้านพัก ถิ่นกำเนิด มองหาให้ดีๆ ก็อาจทำให้พบคนที่รอคอย หรือ รักใคร ชอบใคร ขอให้ญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อ จัดการให้ ก็จะมีโอกาสที่จะสมหวังได้ดังที่ปรารถนา


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. โมราหรือหินอาเกต ,สีฟ้าน้ำทะเล


กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน


วันที่ดีกับภารกิจรักของชาวราศีกันย์....2-3,9-10,13,17-18,21-22, และ 26-27


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook