ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชค มีลาภโดยเฉพาะจากการซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง แต่วันที่ 20 ให้ระวังอาจเสียรู้เสียเปรียบ หรือควรหลีกเลี่ยงที่จะ “เสี่ยง” ใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูญเสียสูงมาก


การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวัง หรือ อดทน อดกลั้น ที่จะแสดงอารมณ์หงุดหงิด กระวนกระวาย ทั้งในการติดต่อสัมพันธ์หรือการแข่งขัน ฟ้องร้องมีคดีความ เพราะอาจเป็นจุดอ่อน ที่จะทำให้เสียโอกาสไปอย่างน่าเสียดาย


ความรัก   เงินทองของบาดใจ!! ได้มาอย่างุบงิบเก็บไว้คนเดียว แบ่งปันให้กับคนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเอ่ยปากขอ ขอยืมเงินกับเพศตรงข้ามที่คุณพึงใจ เพราะอาจทำให้รักจืดจางลงไปในทันที!!!

ครอบครัว   ให้ระวังการเจรจา สัมพันธ์กับญาติพี่น้องเพื่อนบ้าน คิดก่อนพูด คิดก่อนเขียน เพราะ “ปากตรงกับใจ” อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้


โชคลาภ   ให้ระวังการเสี่ยงโชคใด ๆ อาจได้ไม่คุ้มกับที่จะต้องเสีย โดยเฉพาะวันที่ 20 ควรระวังเป็นพิเศษ


คำแนะนำ   จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู บ่งบอกถึงการเดินทาง ทั้งที่ก้าวเท้าเดินออกไป หรือ การดิ้นรนแสวงหาทางจิตวิญญาณ ความสำเร็จจะเกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างแรงกล้า และอุปสรรคก็จะเกิดขึ้นได้ก็จากความประมาท หรือ ทะยานอยาก...รุนแรง รวมถึงอาจเกิดอุบัติเหตุได้จากการเดินทาง การออกกำลังกาย ทะเลาะวิวาทกับญาติพี่น้องเพื่อนบ้าน จนถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook