ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน   เงิน กับ งานเป็นของคู่กัน ที่จะทำให้เกิดรายได้ แต่วันที่ 14-16 ให้ระวังการเดินทางหรือพบปะสังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหาย อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมาก

การงาน   ธุรกิจ กิจการงาน ค้าขาย อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรืองการเจรจา ติดต่อ ด้วยการยึดหลักผ่อนปรน ประนีประนอม จะทำให้เกิดลาภ ผลสำเร็จตามมา แต่วันที่ 14-16 ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ หรือการเดินทางไปต่างจังหวัด อาจมีเหตุ อุปสรรคที่ทำให้ล่าช้า ไม่สำเร็จตามที่กำหนดไว้

ความรัก   เหตุอาจเกิดขึ้นในคืนวันพระจันทร์เพ็ญ สังสรรค์กับญาติพี่น้อง หรือร่วมกิจกรรมทางศาสนา ตามความเชื่อ ก็อาจเป็นจุดเปลี่ยนที่จะทำให้คนโสดพบรัก ที่จะทำให้เป็นจุดจบของชีวิตโสด สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ก็เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกัน โดยเฉพาะในเรื่องศาสนา การเมือง เพราะอาจทำให้จุดจบของชีวิตคู่ได้เลย!!

ครอบครัว   อาจมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นจากการพบปะสังสรรค์ญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือน เป็นระยะชีพจรลงเท้า ที่ควรเตรียมพร้อมกับการเดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศใกล้เคียงที่บ่อยครั้งอาจ..รีบด่วน!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook