คนอวดผี "อี๊ด โปงลางสะออน" นอนร่วมห้องกับผี!

คนอวดผี "อี๊ด โปงลางสะออน" นอนร่วมห้องกับผี!

คนอวดผี "อี๊ด โปงลางสะออน" นอนร่วมห้องกับผี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากรายการ คนอวดผี ช่วงประสบการณ์ขนหัวลุกเป็นเรื่องราวของ "คุณอี๊ด โปงลางสะออน" ที่มาเล่าเรื่องราวชวนขนหัวลุกให้ฟังในตอน “หญิงสาวปริศนา” และ “เพื่อนร่วมห้อง” ซึ่งคุณอี๊ดนั้น เป็นคนที่ไม่ค่อยเชื่อเรื่องนี้เลย คือจะเป็นคนสมัยใหม่พอสมควร เรื่องวิญญาณไม่ค่อยเชื่อ แต่หลังๆ เริ่มเชื่อแล้ว หลังจากเจอเหตุการณ์หลายอย่าง จนเริ่มเชื่อขึ้นแต่ก่อนหน้านี้ไม่เอาเลย แต่กลับเจอเรื่องราวสยองขวัญถึงสองเหตุการณ์ด้วยกัน

เรื่อง "หญิงสาวปริศนา" ตอนนั้น ผมอยู่ ม.6 ที่กาฬสินธุ์ช่วง ม.6 เป็นช่วงที่เริ่มรับงานโปงลางสะออน เริ่มออกงานแต่ยังไม่เป็นโปงลางสะออน ผมมีแฟนคนนึง ก็รักกันมากระหว่างทางที่ผมเดินทางจากมหาวิทยาลัยมาบ้านที่พัก มันก็จะเป็นทางที่เหมือนกับคนสัญจรเยอะๆ ช่วงหัวค่ำ มันแบบจะมีไฟสว่างๆ วันนั้นผมกับแฟนไปทานข้าวกันประมาณ 3-4 ทุ่ม นั่งมอเตอร์ไซค์กลับมา ผมเป็นคนขับ ผมขับมอเตอร์ไซค์แบบช้าๆแฟนอยู่ข้างหลัง ระหว่างทางกำลังจะข้ามสะพานเล็กๆ คือทางมันจะมีสะพานขวางอยู่นิดๆข้างล่างจะเป็นคลองน้ำเล็กๆ ขับมอเตอร์ไซค์ตรงนั้นมันจะมีไฟสว่างมาก

เห็นหญิงสาวคนนึงเดินเปลือยมาเลย เดินสวนกัน สวยมาก ขาวมาก แก้เสื้อผ้าหมดเลย ไม่ใส่ชุดชั้นในเลย ไม่ได้ก้มหน้าปกติ เหมือนคนปกติเลย ผมกับแฟนก็มอง ป๊าด! คือขาวจังวะ ผู้ได๋น๊อ คิดในใจ แฟนก็บอกอย่าไปใกล้นะ เดี๋ยวมันร้อง เดี๋ยวมา ทำรถเราล้ม ก็คิดว่าเป็นคนบ้า อย่าไปใกล้เขา ผมก็แซว ขาวแท้ผู้สาว หุ่นดีมาก สวย เนียนมากเลย ผมขับช้าๆ นะ เพราะเราไปกินข้าวมา ฟิลแบบช้าๆ โห มาคนเดียวบ่ ขาวแท้วะ ผ่านไป หลังจากนั้นประมาณหนึ่งอาทิตย์ผมก็เข้ากรุงเทพ แฟนผมโทรมาบอกว่า พี่เพิ่งรู้ข่าวจากป้าขายกับข้าว ที่โรงเรียนบอกว่า ไอ้ตรงสะพานตรงนั้น เขาขุดเจอศพ ตายมาแล้วประมาณ 1 เดือน

ใต้สะพานตรงนั้นลำธารเล็กๆ คือตายมาแล้วประมาณ 1 เดือน แล้วก็เป็นผู้หญิงเปลือย มันน่าตกใจ คือ ตอนเจอเหมือนเป็นคนเลย แล้วไม่ได้แกล้งหลอก หรือน่ากลัวไม่ใช่ เฉยๆ หน้าตาเฉยๆ แล้วเขาไม่ได้มองผม ผมนึกว่าคนจริงๆพี่ แล้วก็เดินเปลือยทั้งหมดเลย ผมก็นึกว่าคนบ้า สวยมาก เจอเมื่อ 7 วันที่แล้ว เราสองคนก็เลยไปทำบุญกัน เขาอาจจะต้องการความช่วยเหลือหรือเปล่า

ส่วนอีกเรื่อง "เพื่อนร่วมห้อง" มีครั้งนึง ผมไปที่โรงแรมทางเหนือ ผมกับน้องๆ 18 ห้องที่เราจะไปโปงลางสะออนทั้งหมด แต่ผมต้องโดนแยกมานอนโรงแรมอีกโรงแรมนึง เพราะว่าเจ้าภาพเขาจัดเอาไว้ให้เรา เพราะว่าโรงแรมห้องไม่พอ ผมมานอนกับเควิน เควินนักแสดงในวง นอนคู่กัน ก็จองห้องเอาไว้ขึ้นห้องไปปกติ หลังจากนั้นก็ไปเล่นคอนเสิร์ต กลับมาที่ห้องประมาณตี 2 เนี่ยล่ะ ห้องเป็นโรงแรมเก่าๆซึ่งยังมีกรงเหล็กอยู่เลย บนหน้าต่างยังมีกรงเหล็กล้อมรอบ เป็นโรงแรมประมาณอย่างนั้นอยู่ คนเดินได้ยินเสียงหมด ด้วยความเหนื่อยผมก็กลับมา อาบน้ำประมาณตี 2 กว่าๆ ผมก็นอน ส่วนเควินขอตัวไปหาเพื่อน ด้วยความที่ไม่กลัวผี ไม่กลัวเรื่องพวกนี้ ก็เลยอาบน้ำ

อ่านหนังสือแปบนึงก็จะนอนหลับ นอนกำลังจะหลับ ได้ยินเสียงคนเดินลงมาจากข้างบน อยู่ข้างนอก ก็อกๆๆ มาหยุดตรงหน้าประตู ผมก็นึกว่า ไอ้เควิน เห้ย ไม่ตอบ คือเรามีกุญแจคนละอันอยู่แล้ว ผมก็ไม่สนใจ ไม่ได้คิดอะไร หลับไป คือ เผลอ ประมาณแบบเคลิ้มๆ ผมกำลังเคลิ้มๆหลับ ได้ยินเสียง ฮื้อออ! ฮื้อออ! อยู่ตรงหน้าต่าง ใจก็คิดว่าเป็นไอ้เควิน มันอาจจะเข้ามา นึกจะแกล้งเราไม่ได้คิดอะไร สักพักผมก็พลิกตัวนอนหันหลัง เตียงมันวืบลงมา

ไอ้เควินเมามาแน่ๆผมเลยไม่สนใจอะไร ฮื้อออ! ฮื้อออ! เสียงกรนมึงแน่ๆไอ้นี่ ทั้งคืน เสียงอยู่แบบนั้นตลอด เหมือนคนมานอนข้างๆ ผมตลอด ตอนเช้ามาเช็คเอ้าท์ นัดน้องๆ มาขึ้นรถกัน 10 โมง ลงมาข้างล่าง แม่บ้านก็ถาม เป็นไงพี่หลับดีอยู่ไหม ไม่ค่อยหลับเลยพี่ ไม่ได้สนใจอะไร ไปกินข้าวหน้าโรงแรม คนขายข้าวก็ถาม เป็นไงพี่อี๊ด นอนสบายไหม ไม่ค่อยหลับว่ะป้า คนเมาแม่งกวน ผมบอกอย่างนี้ เพื่อนในห้องกวน เอ้า ไอ้เควินยังไม่กลับมาที่ห้องเลยนี่หว่า ผมเช็คเอ้าท์ออกคนเดียว ตายแล้วนอนก็ไม่หลับ ถามคนขายอาหาร ไอ้เควินยังไม่กลับ แล้วผมนอนกับใครวะ

พี่นอนห้องไหน 407 คนขายกับข้าวบอก โดนเข้าแล้ว ห้องนั้นมีคนผูกคอตายเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว ผูกคอตายตรงหน้าต่าง ตรงกรงเหล็ก ผูกคอตายตรงนั้นเลย แล้วเขามากับสามีเขา เป็นหนุ่มสาว ตายทั้งกลมด้วยนะ มีปัญหากัน โรงแรมปิดข่าวเอาไว้ ลูกเล็กๆ ก็อยู่ในท้อง ผมก็โทรถามเควิน เมื่อคืนกลับมาที่ห้องรึเปล่า ผมนอนอยู่ที่ห้องเพื่อนอ่ะพี่ ยังไม่เข้าไปเลย ผมกำลังจะอาบน้ำเข้าไปหาพี่แล้วเนี่ย แสดงว่าคืนนั้นผมนอนกับผีทั้งคืน โอ้โห

ผมกับน้องๆ หลังจากนั้นจะไปนอนที่ไหน ต้องเช็คก่อนคือเจ้าภาพหวังดี แต่ไม่ได้เลือกห้องโรงแรมให้เรานะ ทางโรงแรมเป็นคนเอาห้องนั้นให้เอง ไปถามพี่ทำไมเอาห้องนี้ให้ผม ไม่บอกผม แม่บ้านบอก เจ้าของโรงแรมไม่ได้เลือกเอง ให้กุญแจห้องตามปกติ แต่ว่าบังเอิญเอง เรานอนกับผีทั้งคืนเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook