ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน   จากภารกิจ กิจการงานที่ทำ เป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้เกิดรายได้ แต่วันที่ 5-7 ให้ระวังการนัดหมายทางการเงินใดๆ ทั้งทวงถามหนี้สิน หรือ ขอกู้ยืม อาจถูกเลื่อนหรือบอกปฏิเสธได้

การงาน   ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ตั้งแต่การค้าสัมพันธ์กับต่างประเทศ เรื่องบันเทิงเริงรมย์ หรือ ศิลปะความงามจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร การติดต่อ สื่อสารในวันที่ 3-4 มีโอกาสที่จะได้รับการตอบรับที่น่าพอใจ แต่สุดสัปดาห์ให้ระวังอารมณ์ร้อน โลภมาก ผิดกฎหมาย อาจถูกจับกุม คุมขัง ถูกฟ้องร้องดำเนินคดีได้ด้วย

ความรัก   ร่วมด้วยช่วยกัน แบ่งปันภาระความรับผิดชอบอย่างเท่าเทียมถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ที่กำลังเมียงมองหาคนถูกใจ การพิจารณาจากสมองประกอบด้วยหัวใจไม่ใช่ความหลงใหล คลั่งไคล้ ถึงจะทำให้ได้พบรัก เจอคู่ครองที่แท้จริง

ครอบครัว   วันที่ 7-9 ใส่ใจดูแล บริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากๆ เพราะอาจทำให้ร้อนใจ นำเรื่องเดือดร้อนมาให้


โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทางไกล แต่วันที่ 7-9 ให้ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางด้วย

  

คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือน เป็นระยะชีพจรลงเท้า ที่ควรเตรียมพร้อมกับการเดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศใกล้เคียงที่บ่อยครั้งอาจ..รีบด่วน!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook