ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้ลาภผลทั้งจากการประกอบการ ภารกิจที่กระทำ รวมถึงการได้โชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไรเช่นกัน แต่ควรระวัง อาจเป็นทุกขลาภ ที่จะส่งผลให้เดือดร้อน ยุ่งยากตามมา

การงาน   สัปดาห์แห่งความยุ่งยาก เริ่มจากวันที่ 26-27 ควรระวังการเจรจา ติดต่อที่มีเกณฑ์จะพลิกผัน เปลี่ยนไปมา ไม่มีความแน่นอน ปลายสัปดาห์ ควรระวังอารมณ์ “เห็นผิดเป็นชอบ” การวิ่งเต้นอย่างไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม อาจส่งผลทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตไปอีกนาน!!

ความรัก   เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ “คบเพื่อนดีเป็นศรีแก่ตัว คบเพื่อนชั่วพาตัวอัปรีย์..... จากเชื่อเพื่อน หรือ หลงใหล หมกมุ่นกับการติดต่อ สัมพันธ์กับมิตรสหายมากเกินไป อาจทำให้หมางใจ จนทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครองได้


สุขภาพ   สุดสัปดาห์ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคอาหารทะเล เพราะอาจทำให้เจ็บป่วยไม่สบาย

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่ระวังเห็นผิดเป็นชอบ ทำให้ปัญญามืดมัว ลาภที่ได้มาอาจหายไปในพริบตา!!


คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือน เป็นเวลาที่เหมาะจะ..สิ้นสุดนิสัยพฤติกรรมการบริโภคอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพ รวมถึงการใส่ใจ ดูแลสัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากพิเศษ เพราะมีเกณฑ์ที่อาจต้อง...จากกัน!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook