ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน   การแสวงหารายได้มีเกณฑ์ได้มาจากการเสนอความคิด งานเขียนที่แสดงออกให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม รวมถึงอาจได้โชคมีลาภจากมีมิตรสัมพันธ์ที่ดีกับญาติพี่น้อง และวันที่ 28-29 เป็นจังหวะที่ดี สิ่งที่คิดว่าหลุดลอยไปแล้ว อาจได้คืนกลับมา ขอกู้ยืม ก็จะมีโอกาสสมหวัง


การงาน   ธุรกิจ กิจการงานที่ต้องเดินทาง เคลื่อนย้าย เปลี่ยนแปลงสถานที่อยู่เสมอจะอยู่ในเกณฑ์ดี ได้ผลสำเร็จดังที่หวัง แต่เป็นสัปดาห์ที่มนุษย์เงินเดือนควรระวังอารมณ์อ่อนไหว ใช้อารมณ์มากไป โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ นายงาน อาจทำให้ขัดแย้ง หมางใจกันได้

ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในระยะราบรื่น มีความสุข สำหรับชาวราศีกรกฎที่ให้ความสำคัญกับบ้าน และ ครอบครัว แต่เรื่อยๆ มาเรียงๆ สำหรับคนโสดที่ยังไม่พบความรัก และ อยู่ในเกณฑ์เฉื่อยชา ไม่มีอะไรคืบหน้าสำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น สัปดาห์นี้ไม่ใช่เวลาของคุณ!!!


สุขภาพ    สุดสัปดาห์ให้ระวังการบริโภคอาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้


โชคลาภ   วันที่ 28-29 การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังคิดใหญ่เกินตัว ก็อาจทำให้ขาดทุนหมดตัวได้เช่นกัน


คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน เป็นสัญญาณบ่งบอกถึงเวลาสิ้นสุดการเดินทาง, ได้เดินทางกลับบ้าน รวมถึงการสิ้นสุดคดีความที่ยืดเยื้อมีปัญหาโดยเฉพาะกับญาติพี่น้อง!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook