ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่


การเงิน   นอกจากกิจการ งานประจำ ยังอาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ระวังรายจ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเองและคนใกล้ตัว อาจก่อให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาว รวมถึงอาจถูกโน้มน้าวใจ ล่อลวง ให้เสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน   การเจรจา ติดต่อ หรือ การใช้สื่อออนไลน์ อย่างตรงไปตรงมา ไม่คุยโวโอ้อวด ถึงจะทำให้สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือน แต่ในระยะนี้ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการใช้คำพูดพลิกพลิ้วไปมาโดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะอาจทำให้เสียชื่อ ขาดความน่าเชื่อถือไปอีกนาน

ความรัก   ใช้เวลาสุดสัปดาห์อยู่กับคู่ครอง และ ครอบครัว ก็จะทำให้สัมพันธ์รักที่จืดชืด หรือ กำลังมีปัญหากันอยู่...ดีขึ้นได้ สำหรับคนโสด จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ คารมเป็นต่อ แต่หลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียง ขัดแย้งกับเพศตรงข้ามที่คุณสนใจ ใช้ความพยายามมากขึ้นอีกนิด ก็จะมีโอกาสสมหวัง!!


ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการแสดงความรู้สึกทางคำพูดหรือการเขียน โดยเฉพาะกับเพื่อนบ้าน ญาติสนิทมิตรสหาย เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่ควรพิจารณาตรวจสอบให้ดีๆ ข้อมูลที่น่าเชื่อถือมากที่สุด อาจทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน


คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีกสามเดือน จะได้รับพลังที่จะทำให้มีแรงกระตุ้นที่จะพุ่งทะยานไปตามพันธะ ภารกิจที่เป็นเป้าหมายที่วางไว้ แต่ให้ระวังการแก้ไขปัญหา ที่อาจเรื่องลึกลับซับซ้อนเกินกว่าจะจินตนาการ!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook