ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน   รับมาก จ่ายมาก รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชค มีลาภอย่างไม่คาดฝัน หรือได้ลาภ ผลประโยชน์จากการร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหาย หรือได้ผลกำไรจากการลงทุน แต่ให้ระวังรายจ่ายที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดฝันเช่นกัน โดยเฉพาะวันที่ 23-24 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สื่อสารที่ไม่ชัดเจน หรือ การลงนามทำสัญญาในเอกสารที่คลุมเครือ มีความนัยแอบแฝง ที่อาจทำให้เสียเปรียบ เสียผลประโยชน์ที่พึงมีพึงได้ และ วันที่ 19-20 ให้ระวังการใช้อารมณ์รุนแรง ด่าว่าลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจส่งผลทำให้ยุ่งยากได้

ความรัก   ความรักกำลังไล่ตาม แค่เหลียวหลังมองกลับไป ก็อาจทำให้คนโสดได้รู้ว่ามีคนกำลังสนใจคุณอยู่นะ สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว เสน่ห์ของเพศตรงข้ามที่พานพบระยะนี้มีมากล้น ก็ให้ระวังเผลอใจ แบ่งใจเป็นสอง มีรักที่แอบแฝงซ่อนเร้น


ครอบครัว   วันที่ 19-20 ใส่ใจดูแลสุขภาพของบริวาร คนใกล้ตัว หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะหันได้

โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภ มีผลกำไรจากมิตรสหายหรือลงทุนทางธุรกิจ แต่การเสี่ยงโชคใด ๆ มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือน เป็นระยะที่ควรรวบรัดสรุป จบ สิ้นสุด...การนำเสนอความคิด แผนงาน โครงการใหม่ๆ เพราะถึงเวลานำไปปฏิบัติให้เห็นจริงแล้ว!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook