ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี การแสวงหารายได้ในระยะนี้มีเกณฑ์ได้มาจากการติดต่อ สัมพันธ์กับญาติพี่น้องหรือสื่อสัมพันธ์ทางโลกออนไลน์ แต่ให้ระวังการเขียน การใช้วาจาคุยโว โอ้อวดเกินจริง ก็อาจทำให้ลาภที่คิดว่าจะได้...หายไป


การงาน   การคิด เขียน นำเสนออย่างมีเหตุผล ถูกต้องตามหลักวิชาการ ถึงจะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะก่อให้ลาภผล ความสำเร็จ มนุษย์เงินเดือน จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ให้เจริญก้าวหน้ามากขึ้น แต่เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเจรจากับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจโดยเฉพาะในเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะอาจก่อให้เกิดความตึงเครียด ไม่พอใจตามมาเช่นกัน!

ความรัก   เริ่มต้นระยะเวลาแห่งการใส่ใจดูแลบ้านให้สวยงามสะอาดตา รวมถึง ใส่ใจดูแลคนในครอบครัวให้มีความสุขมากขึ้น ถึงจะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่กำลังอยากจะมีรัก ไม่ต้องดิ้นรนไขว่คว้าหาที่ไหน ไม่ใกล้ไม่ไกล แค่ชายตามอง ก็อาจพบเจอเขา/เธอคนนั้นแล้ว


สุขภาพ   ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวังกล้ามเนื้อต้นขาอาจฟกช้ำ บาดเจ็บ หรือผิวหนังบริเวณนั้นอาจมีการอักเสบได้

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 22 หลัง 22:00 นาฬิกา ระวังความ “เสี่ยง” ใด ๆ เพราะมีเกณฑ์สูญเสีย...สูงมาก


คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน เป็นสัญญาณบ่งบอกถึงเวลาสิ้นสุดการเดินทาง, ได้เดินทางกลับบ้าน รวมถึงการสิ้นสุดคดีความที่ยืดเยื้อมีปัญหาโดยเฉพาะกับญาติพี่น้อง!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook