ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนตุลาคม เดือนแห่งเหตุผล ความเหมาะสม มาเป็นตัวแปรในการพิจารณาว่าจะรักหรือไม่ เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก สัญลักษณ์คู่ครอง โคจรเข้าสู่ราศีตุลย์ ราศีคู่ครองของชาวราศีเมษเช่นกัน ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษโคจรเข้าสู่ระยะการเดินทาง การลาจาก การเปลี่ยนแปลงชั่วนิรันดร์!!

นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึง สัมพันธ์รักที่ไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะเมื่อหมดความสนุก หมดความตื่นเต้น ท้าทาย อารมณ์รักง่าย หน่ายเร็ว ก็อาจทำให้เดินทาง ดิ้นรน กระหายไปหาสิ่งใหม่ๆ ที่ต้องต่อสู้เพื่อให้ได้มาครอบครองอีกครั้ง!! ระวังสักนิด ยั้งคิดสักหน่อย เพราะความรักที่คุณกำลังละทิ้ง ลาจาก อาจเป็นรักแท้ เนื้อคู่ ที่คุณรอคอย แสวงหามาตลอดชีวิตก็ได้!!

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้ารัก การเดินทาง รุดเดินหน้าอย่างเดียว อาจเจอแต่ความว่างเปล่า เหลียวมองหลังสักนิด เดินช้าลงอีกหน่อย ความรัก คนรักที่คุณตามหา อาจกำลังไล่ตามคุณอยู่!!

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ วันที่ 1-4,12-13,23-24, และ 27-29

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook