วิญญาณ "สาวประเภทสอง" ทุกข์ทรมาณ "พิษรักแรงหึง" ไม่ไปไหน

วิญญาณ "สาวประเภทสอง" ทุกข์ทรมาณ "พิษรักแรงหึง" ไม่ไปไหน

วิญญาณ "สาวประเภทสอง" ทุกข์ทรมาณ "พิษรักแรงหึง" ไม่ไปไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการคนอวดผีวันพุธที่ 7 กย.2559 ที่ผ่านมา ในช่วงศูนย์บรรเท่าทุกข์ผี ตอน พิษรักแรงหึง พบกับเรื่องราวของ สาวประเภทสองที่ถูกพลทหารอดีตแฟนหนุ่มฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม พลทหารที่ง้อแฟนที่เป็นสาวประเภทสองไม่สำเร็จ ตัดสินใจบุกแทงแฟนสาวดับอนาถ เพราะแค้นที่ถูกบอกเลิก ซึ่งญาติเชื่อว่าดวงวิญญาณของเธอยังไม่ไปไหน ยังคงทุกข์ทรมานกับการเสียชีวิต โดยยังไม่ได้ร่ำลาใครแม้แต่คนเดียว

ซึ่งเมื่อราวเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา มีโศกนาฏกรรมความรักของสาวประเภทสองท่านหนึ่งชื่อว่าคุณเกศ กับแฟนหนุ่มทหารซึ่งมักจะมีพฤติกรรมใช้ความรุนแรงอยู่เป็นประจำ ขี้หึง อะไรที่ผิดหูผิดตานิดหน่อยก็จะซ้อมคุณเกศตลอดเวลา มีอยู่มาวันหนึ่งครับ ตัวของแฟนหนุ่ม ระแคะระคายเรื่องที่คุณเกดจะกลับไปคบกับแฟนเก่าหรืออะไรสักอย่าง จึงโกรธมาก มาหาคุณเกดแล้วฆ่าปาดคอเหมือนตั้งใจจะฆ่าให้ตาย คุณเกดเสียชีวิตตายคาทีตรงนั้น

ทำให้ครอบครัวช็อคเสียใจมาก  คุณวิไลเล่าว่า....มีน้องสาวประเภทสองคนนึง บอกพี่เกดมาเคาะประตู เห็นว่าใส่ชุดขาว ผิวขาว ขาวจนหนูแสบตา น้องสาวบอกก็เขามาสิ พี่สาวบอกเข้าไม่ได้ เธอก็ออกมาสิ เดียวพาไปดูเรื่องว่ามันเกิดเหตุอะไรยังไง ตอนนั้นผู้ชายเขาเดินเข้าไปตอนหลัง พี่เกดก็บอกว่าเอ่ะๆ คุยกันให้จบ พี่เกดก็เดินเข้าร้าน แล้วผู้ชายคนนี้ก็หยิบไขควงที่เก็บไว้ข้างหลังแล้วก็เดินตาม แล้วเขาก็เห็นเหตุการณ์ว่า.... มึงจะเลิกไหม พี่เกดก็บอกว่า ไม่ ไม่! แล้วเขาก็ล็อคและก็แทงๆ แล้วก็ต่อยท้องพี่เกดก็นอนจุก แล้วพี่เกดพยายามหนีไป แต่จริงๆ แล้ววิญญาณพี่เกศ วิ่งหนีออกไปและขอความช่วยเหลือ ตะโกนเรียกคนอื่น “ช่วยด้วยมันจะฆ่าหนู” แล้วสุดท้ายเสียงพี่เกดก็พูดไม่ออก เพราะว่าโดนแทงที่คอไปแล้ว

จึงอยากให้คุณริวช่วยสื่อสารว่าตอนนี้พี่เราอยู่ด้วยหรือป่าว ไปสู่สุคติหรือยัง ทำบุญให้ได้รับไหม มีอะไรจะสื่อสารกันหรือป่าวเพราะว่า เราจากกันเราไม่ได้คุยอะไรกันเลย ก็อยากจะรู้ว่าตอนนี้เขาเป็นยังไงบ้าง น้องสาวของคุณเกด "คุณวิไล ชัยบุตร" จึงมารายการในของ อยากจะมาปรึกษา ริว จิตสัมผัส เพื่อให้วิญญาณของพี่ไปสู่สุคติสักที 

ข้อมูลและภาพประกอบจากรายการ คนอวดผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook