ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน   วันที่ 5-6 โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง รวมถึงลาภ-โอกาสที่คิดว่าจะได้ อาจหลุดลอยหายไป โดยเฉพาะวันที่ 7-10 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน   หน้าที่ กิจการงาน อยู่ในระยะเรื่อยๆ มาเรียง ๆ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังจะถูกกลั่นแกล้งจากศัตรูในที่ลับ มิตรในที่แจ้ง หรือถูกใส่ร้ายป้ายสีจนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จนผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ไม่ชอบหน้ารวมถึงให้ระวังการกระทำที่ผิดกฎหมาย จะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกจับกุมในสัปดาห์นี้!!

ความรัก   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการแสดงความใส่ใจทั้งคำพูดหรือการกระทำที่มากเกินไป อาจทำให้คนรัก คู่ครอง อึดอัด รำคาญจนไม่อยากอยู่ใกล้!! สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก วันที่ 5-6 เข้าสมาคม สังสรรค์มิตรสหาย ก็อาจเป็นโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่แล้ว!!


ครอบครัว   เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่กำลังเป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ ติดเพื่อน เชื่อเพื่อน ก็อาจส่งผลเดือดร้อน ยุ่งยากตามมา


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ได้ครึ่ง เสียครึ่ง ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ....เสี่ยง

คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดีได้โคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว ก็จะเป็นปีที่ดีสำหรับชาวราศีธนู ที่จะได้รับความเจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า มีลาภผลจากอาชีพ การงาน รวมถึงจะได้รับเกียรติยศ ชื่อเสียง และอาจได้เลื่อนขั้น ตำแหน่งให้สูงยิ่งขึ้น


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook