ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรมีสติ ยั้งคิดสักนิดจากอารมณ์กล้าได้กล้าเสีย อาจทำให้ต้องสูญเสียมากกว่าที่คิด รวมถึงควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการให้กู้ยืมหรือลงนามค้ำประกันใดๆ เพราะมีโอกาสสูงที่ความยุ่งยาก เดือดร้อน จะตามมา!!

การงาน   การเจรจา ติดต่อ ที่ต้องใจเย็น พิจารณาให้รอบคอบ ถึงจะก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่สัปดาห์นี้ยังอยู่ในเกณฑ์ “ชีวิตเปลี่ยน” ที่อาจทำให้ต้องเดินทางไกล หรือโยกย้ายหน้าที่ อย่างกะทันหัน แต่วันที่ 5-6 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการนัดหมายสำคัญ เพราะมีโอกาสที่จะพลาดหวังสูงมาก

ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวัง ความรัก มิตรภาพกับเพื่อนสนิทมิตรสหาย พยายามหลีกเลี่ยงที่จะรับปาก หรือให้คำมั่นสัญญาใดๆ ในสิ่งที่ไม่แน่ใจ เพราะอาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้มิตรภาพมีรอยร้าวขึ้นมาได้

ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา ที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการพบปะสังสรรค์กับเพื่อน

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มากๆ หากคิดอยากจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดี ได้โคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว ชาวราศีพิจิกก็จะได้โชคมีลาภ มีผลกำไรจากธุรกิจการงาน รวมถึงจะได้พบมิตรสหายที่ดี ที่สามารถขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือได้อย่างไม่มีเงื่อนไข



ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook