ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน   อาจได้โชค มีลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่ให้ระวังจะถูกหลอกลวงจากพวกอลัชชี มารศาสนา โดยเฉพาะที่ได้พบระหว่างการเดินทาง อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้


การงาน   หวังดี จิตใจดี แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวังความมั่นใจในตัวเองมากเกินไป การสื่อสารไม่ชัดเจน พูดดีกลับกลายถูกมองในแง่ร้าย ก็อาจทำให้ขัดแย้ง มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้ รวมถึงชาวราศีกันย์ที่กำลังทำภารกิจที่ไม่เปิดเผย หรือการวิ่งเต้นใช้เส้นสายเพื่อให้ได้มา ในระยะนี้อาจมีเหตุพลิกผันที่จะทำให้ผิดหวังได้เช่นกัน

ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องของญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน เพราะอาจส่งผลทำให้ทะเลาะวิวาทกันเองได้ สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น เป็นระยะแห่งการเรียนรู้ ที่จะก้าวผ่านความแตกต่าง ถึงจะมีโอกาสสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ   วันที่ 7-10 ให้ระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง โดยเฉพาะสตรีราศีกันย์ที่กำลังตั้งครรภ์ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ   วันที่ 5-6 การร่วมหุ้นลงทุนอาจทำให้เกิดลาภผล แต่การเสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดีได้โคจรเข้าสู่ราศีกันย์ ราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตาเดิมมาบั่นทอน ดาวพฤหัสบดี ก็จะให้คุณ เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมามหาศาล และอาจทำให้ได้พบ ....เนื้อคู่


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook